Hoạt động sinh viên

Trước thềm Bán kết, top 40 "Miss UEF 2022" gặp gỡ và giải đáp thắc mắc cùng Ban tổ chức

17/11/2022
Tối qua – 16/11, top 40 thí sinh cuộc thi “Miss UEF 2022” đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng đại diện Ban tổ chức: ông Nguyễn Thành Nhân – Founder AD Cats Entertainment và ông Võ Hiếu Nghĩa để được trang bị thêm những kiến thức, thông tin bổ ích cho vòng thi Bán kết sắp tới.
Tại buổi gặp gỡ, ông Võ Hiếu Nghĩa đã gửi lời chúc mừng đến top 40 thí sinh đã xuất sắc vượt qua những thử thách vòng Sơ kết để có mặt ngày hôm nay. Miss UEF tạo cơ hội để các bạn có cơ hội tỏa sáng, khẳng định mình cũng như là bệ phóng giúp các bạn tham gia những cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia và quốc tế.
 
Ông Võ Hiếu Nghĩa gửi lời chúc mừng top 40 "Miss UEF 2022"
 
Ngoài ra, đại diện Ban tổ chức cũng có những lưu ý dành cho thí sinh trong quá trình tham gia thi: thí sinh cần cẩn trọng các phát ngôn của mình trên trang mạng xã hội, giữ gìn sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, khuyến khích đi cùng với một người thân,... để có sự chuẩn bị tốt nhất cho các phần thi Bán kết.
 
 

Thí sinh chia sẻ những vấn đề gặp phải khi tham gia cuộc thi
 
Vòng Bán kết sẽ diễn ra vào ngày 23/11 tại sân trường UEF, cơ sở 141 Điện Biên Phủ. Top 40 thí sinh sẽ trải qua 3 phần thi gồm: đồng diễn, trang phục tự chọn và đồng phục UEF. Căn cứ vào kết quả đánh giá, Ban tổ chức sẽ chọn ra 20 thí sinh vào vòng Chung kết (bao gồm các thí sinh được đặc cách vào vòng trong).
Ở vòng này, thí sinh tự chuẩn bị trang phục và make up. Trang phục thi đồng diễn là áo UEF (áo trắng, viền xanh) và quần dài đen. Đối với phần thi trang phục tự chọn, khuyến khích thí sinh mặc đầm dạ hội, hoặc đồ thiết kế phù hợp với cá tính của thí sinh. Thí sinh gửi trang phục cho Ban tổ chức trước 3 ngày diễn ra Bán kết. Trang phục thi đồng phục là áo đỏ UEF và chân váy tự chọn, có thể thêm phụ kiện như baolo, gấu bông,...
Được biết, tối nay - 17/11, các thí sinh sẽ có buổi tập luyện catwalk cùng chuyên gia. Tiếp đó, tối 18/11, các thí sinh sẽ tập luyện đồng diễn và tối 22/11 sẽ là chương trình tổng duyệt.
Với những thông tin, kỹ năng được trang bị, tin rằng những ứng viên của Miss UEF 2022 sẽ phát huy tối đa tài năng, thế mạnh và bùng nổ trong chặng thi thứ 2 này!

 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN