Hoạt động sinh viên

UEFers có cơ hội thể hiện tài năng dẫn chương trình cùng "Mic Zone Contest 2022"

15/11/2022
Bạn muốn cất lên tiếng nói của mình và truyền đi những câu chuyện mang thông điệp tích cực nhưng vẫn chưa tìm được sân chơi phù hợp? Bạn khát khao được dấn thân vào nghề cầm Mic nhưng vẫn chưa đủ tự tin? Đừng lo lắng vì Mic Zone Contest 2022 đã sẵn sàng đón chào và chắp cánh cho những tài năng MC, giúp UEFers sớm hiện thực hóa giấc mơ của mình.
 
 
Năm 2019, sự đổ bộ của cuộc thi “Mic vàng UEF” đã tạo điều kiện cho rất nhiều gương mặt trẻ tiềm năng có cơ hội được tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu. Nối tiếp thành công đó, tháng 11 này, UEF tiếp tục tổ chức cuộc thi Mic Zone Contest 2022 với sự đồng hành, thực hiện của Khoa Marketing, Phòng Công tác sinh viên; Câu lạc bộ Mic Zone UEF, câu lạc bộ Sự kiện REC, câu lạc bộ Nhiếp ảnh SOP, câu lạc bộ Kỹ thuật Sự kiện CKS và TVCreate . 
 

“Mic vàng UEF 2019” là bàn đạp cho nhiều sinh viên đến gần hơn với ước mơ của mình 
 
Với thông điệp “Cầm mic lên để bản thân tỏa sáng”, đây hứa hẹn sẽ là một sân chơi chuyên nghiệp và bổ ích để các bạn trẻ chứng minh bản thân, thực hiện  đam mê và lan toả những thông điệp tích cực đến cho mọi người. 
Trong lần quay trở lại mạnh mẽ này, từng vòng thi sẽ được nâng cấp và đầu tư nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo nhất cho các bạn sinh viên. Đồng thời, các bạn còn có thể gặp gỡ và dẫn dắt bởi các mentor đầy chuyên nghiệp, góp nhặt cho mình những kinh nghiệm và kỹ năng quý báu cho hành trình sau này. 
 
 




Những khoảnh khắc đầy xúc cảm đến từ mùa "cầm mic" đầu tiên
 
 
Cuộc thi nhận hồ sơ đăng ký: Từ ngày 14/11/2022 đến 23g59 ngày 23/11/2022.
Vì cuộc sống là không chờ đợi. Các bạn sinh viên năng động, tự tin Nhà UEF hãy cùng đăng ký để có cơ hội trở thành một phần của cuộc thi và mang về cho mình những trải nghiệm đẹp đẽ. 
Dưới ánh đèn sân khấu, Nhà UEF mong đợi bạn nói lên câu chuyện của chính mình. 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN