Hoạt động sinh viên

​UEFers thể hiện kỹ năng “đầu bếp”, tự tin chinh phục học phần chế biến món Âu

23/01/2024
Nối tiếp những bài thi kết thúc học phần với hình thức độc đáo, đặc trưng của ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, chiều ngày 22/1, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã tổ chức bài thi kết thúc học phần thực hành chế biến món Âu cho các bạn sinh viên khóa 2020.
Buổi thi được diễn ra dưới sự quan sát và dẫn dắt của ThS. Nguyễn Viết Thuỷ - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn và thầy Mai Lý Hiển - Giảng viên thực hành Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn.
 
Khép lại học phần chế biến món Âu với những món ăn đặc sắc, hấp dẫn của UEFers

Các bạn sinh viên được chia thành 5 nhóm nhỏ, cùng nhau bắt tay tiến hành các bước sơ chế nguyên liệu, chế biến thức ăn và trình bày món ăn lên dĩa.
 


UEFers thể hiện kỹ năng nấu nướng của bản thân tại khu thực hành bếp xịn sò 

Với sự cẩn thận, tỉ mỉ và tinh thần học hỏi không ngừng trong hành trình chinh phục hương vị châu Âu, UEFers đã thành công thể hiện kỹ năng nấu nướng của mình qua các món như Fresh tropical salad, Blooming bread, Crepe sốt cam, Pasta steak, Beef wellington & Red wine sauce,...
 



Sinh viên Nhà UEF mang đến những món ăn mang đậm phong cách châu Âu 

Dưới sức nóng của căn bếp và thời gian quy định, việc truyền tải tình yêu ẩm thực lên các món ăn cũng là thử thách không nhỏ. Ở đó, đòi hỏi sinh viên Nhà UEF sự tập trung, nghiêm túc, cẩn thận để hoàn thành tốt bài thi trước những “thực khách” khó tính.
 



Những “đầu bếp trẻ” chinh phục được 2 “thực khách” khó tính về hương vị lẫn cách trình bày

Không chỉ đóng vai “thực khách” của buổi thi, thầy Nguyễn Viết Thuỷ và thầy Mai Thế Hiển còn là những “phụ bếp” tuyệt vời khi đã tận tâm chỉ dẫn, phần nào giúp các bạn sinh viên mang đến những món ăn có hương vị thơm ngon cùng một bề ngoài đẹp mắt theo phong cách của nhà hàng châu Âu.
 

UEFers luôn nhận được sự hướng dẫn tận tình từ phía các thầy, cô giảng viên 

Chúc mừng các bạn sinh viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã hoàn thành tốt bài thi kết thúc học phần chế biến món Âu. Tin rằng với buổi thực hành này, UEFers phần nào đã nâng cao tay nghề của bản thân, đúc kết được những kỹ năng chế biến bổ ích cho hành trình chinh phục nghề nghiệp sau này.
 
Bảo Như
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN