Hoạt động sinh viên

Vòng Tranh cử "President Competition 2022": Nguyễn Thị Ái Khanh và hành trình hoàn thiện bản thân

13/09/2022
Muốn đạt được nhiều tốt đẹp hơn, nhất định phải để bản thân trở nên hoàn thiện hơn” - đây là thông điệp mà bạn Nguyễn Thị Ái Khanh – Top 6 thí sinh President Competition 2022 muốn lan tỏa tại vòng Tranh cử diễn ra vào tối qua – 12/9 tại Nhà UEF. 
Xuất hiện tại vòng Tranh cử, Ái Khanh – một cô sinh viên với tinh thần bản lĩnh, mạnh mẽ, quyết đoán đã cho rằng yếu tố để chinh phục sự tin tưởng của sinh viên UEF không phải là lời nói hoa mỹ, cầu kỳ hay hô hào về thành tích, mà là trân trọng sự đồng hành của các bạn, cùng lắng nghe hành trình thay đổi và hoàn thiện bản thân của Ái Khanh. 
 



Ái Khanh chia sẻ về hành trình thay đổi và hoàn thiện bản thân  
 
Từ cô gái thích làm những việc mà “cả thế giới cấm tôi, tôi vẫn làm”, Ái Khanh mô tả bản thân thời học sinh là người ương ngạnh, bướng bĩnh, làm ra những việc tiêu cực, có lỗi với gia đình, thầy cô và bạn bè. Thậm chí, cô sinh viên năm 3 đã có một “quyển sổ thú tội” để ghi lại những sai lầm của mình. 
Khoảnh khắc giúp Ái Khanh thay đổi là nhận ra giá trị gia đình qua hoàn cảnh của người thân. Từ đây, bạn đã bắt đầu hành trình hoàn thiện bản thân khi trở thành sinh viên của UEF. Đạt nhiều giải thưởng nổi bật, hoạt động ngoại khóa tích cực, kinh nghiệm làm việc đa dạng là những điều Ái Khanh đã và đang làm được. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường theo dõi và ủng hộ tinh thần thí sinh 



Các bạn sinh viên lắng nghe những dự định của Ái Khanh nếu đạt danh hiệu "President"
 
Để tranh cử vị trí cao nhất của "President Competition 2022", Ái Khanh cũng đã trình bày những điều sẽ thực hiện cho sinh viên UEF trong vai trò này là thay đổi định kiến về sinh viên UEF, cùng lắng nghe và giải quyết áp lực của các bạn. 
Những mục tiêu của Ái Khanh được cụ thể hóa bằng các hoạt động mà bạn chia sẻ: Tổ chức mô hình tranh biện để cải thiện tư duy của các bạn trẻ, tổ chức workshop với những chủ đề có ích cho Gen Z, lên kế hoạch về cuộc thi tranh biện và tạo ra “Hộp thư UEF”.
 



Ái Khanh đã hoàn thành vòng Tranh cử với những câu chuyện truyền động lực
 
Trong hành trình của "President Competition 2022" nói riêng và chặng đường tiếp tục hoàn thiện bản thân nói chung, với mục tiêu và kế hoạch đã đặt ra, hy vọng Ái Khanh sớm hiện thực hóa và có được sự tin tưởng, đánh giá cao của mọi người. 
 
 Mỹ Duyên là thí sinh tiếp theo của vòng Tranh cử 
 
Vòng Tranh cử của "President Competition 2022" sẽ tiếp diễn vào lúc 18g00 tối nay – 13/9 với phần tranh cử của thí sinh Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên – Sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Các bạn cùng theo dõi và ủng hộ cho các thí sinh nhé! 

Nguyên Lê 
Ảnh: Khánh Vy - Tuấn Nâu
TIN LIÊN QUAN