Hoạt động sinh viên

Your Body, Your Choice: Các khách mời xinh đẹp, cá tính giúp UEFers yêu bản thân hơn

23/11/2022
Tiếp nối sự thành công của workshop “Speak Your Mind”, chiều ngày 22/11, Khoa Marketing tổ chức buổi workshop "Your Body, Your Choice". Tại đây, UEFers có cơ hội gặp gỡ các Vinawomen "cực chất" là Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 Thảo Nhi Lê, Model Trương Diễm Quỳnh, Tiktoker Học Xinh, ca sĩ khách mời Evy và host Bùi Linh Chi.
Về phía UEF có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô là Ban chủ nhiệm, giảng viên Khoa Marketing.
 


Khởi động chương trình bằng những trò chơi năng động cùng quà tặng hấp dẫn
 
 
Ca sỹ Evy mang đến ca khúc "Stuck" sôi động
 
Các khách mời gửi gửi lời chào đến UEFers
 
Ở phần đầu tiên "Your Mind", host Linh Chi đã đưa ra cụm từ "khuôn mặt đẹp" để lắng nghe những ý kiến của khách mời và sinh viên. Theo đó, mỗi người đều có quan điểm riêng về sắc đẹp. Sắc đẹp không có tiêu chuẩn, mỗi người sẽ có cảm nhận riêng. Khi chúng ta có năng lượng đẹp sẽ toả ra bên ngoài khiến ngoại hình trở nên rực rỡ. Một quan điểm hiện đại cũng được đề cập "người đẹp cần có tri thức".
 
 
"Người tình trong mộng hóa Tây Thi" - Câu trả lời của bạn sinh viên được sự hưởng ứng từ các khách mời
 
Theo Á hậu Thảo Nhi Lê, mỗi người đều mang phong cách riêng biệt, làm nên vẻ thu hút của họ. Mỗi cuộc thi hoa hậu sẽ có tiêu chuẩn khác nhau, vẻ ngoài, số đo 3 vòng đóng vai trò quan trọng nhưng quan trọng hơn là năng lượng chúng ta tỏa ra để truyền cảm hứng đến mọi người.
Chị Diễm Quỳnh truyền cảm hứng cho những cô nàng "chubby", thường xuyên bị người khác "body shaming" rằng hãy tự tin thể hiện bản thân, không cần thiết phải che dấu những điểm mà người khác cho là chưa đẹp.
Tiktoker Học Xinh (Hoàng Học) khiến cả hội trường phấn khích khi giao lưu ở 2 tone giọng nam và nữ. Theo cô nàng chia sẻ, để có được thành công như hôm nay, cô đã trải qua quá trình tự hoàn thiện bản thân và luôn "nạp" vào năng lượng tích cực.
Đến với câu hỏi về những điểm thích và không thích trên cơ thể mình, UEFers đã thoải mái chia sẻ quan điểm. Mỗi vị khách mời cũng bộc bạch rằng bản thân có những điểm mà mình còn cảm thấy tự ti, tuy nhiên nhờ việc nhận ra khiếm khuyết và tình yêu dành cho bản thân mình mà hôm nay các nữ khách mời có mặt ở đây để lan tỏa tinh thần ấy đến các bạn sinh viên.
 
 
"Việc giảm cân và làm đẹp phải dựa trên khoa học để bảo vệ sức khỏe cho bản thân" - Host Linh Chi nhắn nhủ đến UEFers
 
Hãy tôn trọng sự khác biệt của người khác để tránh làm tổn thương họ. Ai cũng đã từng gặp trường hợp "body shaming", dù là Á hậu Thảo Nhi Lê. Tuy nhiên, việc chọn cách đối diện với những điều tiêu cực ấy như thế nào sẽ giúp các bạn vượt qua và lấy đó làm động lực để hoàn thiện bản thân tốt hơn.
Ở phần 2 "Your Feeling", các tình huống cụ thể lần lượt được Host Linh Chi đưa ra để mọi người cùng tranh luận. Các tình huống xoay quanh vấn đề về nhan sắc, cách nhìn nhận, các định kiến, sắc đẹp và tình dục,...
Ở phần giao lưu, sinh viên UEF lần lượt đưa ra những câu hỏi liên quan đến vấn đề làm sao để một cô nàng có thân hình mũm mĩm có thể trở thành model, việc cân bằng giữa công việc và các hoạt động xã hội, "gu" của các chị đẹp và những dự định của các khách mời trong thời gian tới,... lần lượt được các khách mời giải đáp.
 
 
Tiktoker Học Xinh mong muốn lan tỏa tinh thần tích cực của cộng đồng LGBT đến mọi người qua cuộc thi The Face

Qua những chia sẻ của dàn khách mời xinh đẹp, cá tính, tin rằng UEFers sẽ thêm yêu bản thân mình, biết cách phát huy những điểm mạnh, cải thiện những điểm yếu để luôn tỏa sáng và hạnh phúc mỗi ngày.
 
Xem thêm một số hình ảnh tại chương trình:
 
 



 

 

Tin: Minh Hảo
Ảnh: Media Team, BTC
TIN LIÊN QUAN