Học thuật

Ghi dấu một năm thành công của câu lạc bộ YFDM qua chương trình General Meeting

04/01/2020
Vào tối ngày 3/1 vừa qua, Câu lạc bộ Nhà hoạch định tài chính trẻ (CLB YFDM) của Khoa Kinh tế UEF đã tổ chức chương trình General Meeting nhằm cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm hoạt động, góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các thành viên cũng như định hướng phát triển cho CLB trong giai đoạn tới. 
 


CLB YFDM là nơi hội tụ của nhiều gương mặt nhiệt huyết khoa Kinh tế

Chương trình có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Hà Thị Thuỷ - Phó Trưởng khoa Kinh tế, ThS. Lý Đan Thanh - Phó Trưởng khoa Kinh tế, TS. Nguyễn Phúc Quỳnh Như - Trưởng ngành Kế toán cùng các bạn thành viên CLB YFDM.
 

Sự kiện lần này có sự quan tâm của nhiều thầy cô khoa Kinh tế

Mở đầu chương trình, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng UEF đánh giá cao hoạt động của CLB: “YFDM là một CLB mạnh của khoa Kinh tế, có nhiều đóng góp cho khoa, luôn góp mặt trong những sự kiện đinh và được Ban chủ nhiệm khoa đánh giá cao. Qua đó có thể thấy rằng các bạn là những thành viên nhiệt huyết, nhiệt tình, có trách nhiệm”. Thầy cũng đặt hy vọng YFDM trong thế hệ tiếp theo sẽ thực hiện đúng những gì mình đã đề ra, tiếp tục giữ vững truyền thống trong những năm qua, tổ chức các chương trình mang tính học thuật đúng nhu cầu kiến thức mà thầy cô mong đợi ở các bạn, để CLB là nơi mang đến những kiến thức ngoài sách vở đầy giá trị đến các bạn sinh viên.
 

TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng UEF gửi gắm nhiều kỳ vọng cho CLB trong năm mới
 
Tiếp đến, bạn Đặng Nguyễn Xuân Trọng - Chủ Nhiệm CLB đã tổng kết lại chặng đường hoạt động 2019 của YFDM. Trong đó, bạn cũng chỉ ra những hoạt động mà YFDM đã thực hiện thành công, cũng như những mặt tồn tại mà CLB cần cải thiện trong tương lai.
Bên cạnh đó, ngay tại chương trình, CLB YFDM đã ra mắt Ban chủ nhiệm mới của CLB năm 2020 gồm: bạn Nguyễn Quang Quý Đạt - Tân Chủ nhiệm, bạn Nguyễn Hoàng Nam và bạn Trần Nguyễn Ánh Duyên - Tân Phó Chủ nhiệm.
 



YFDM ra mắt Ban chủ nhiệm mới trong năm 2020

Tại buổi lễ, Ban chủ nhiệm CLB cũng trao giấy chứng nhận cho các thành viên có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm 2019. Hy vọng trong năm mới, CLB YFDM sẽ mang đến thêm nhiều giá trị bổ ích cho các bạn sinh viên, là môi trường để các thành viên học hỏi lẫn nhau, cùng nhau tiến bộ trong học tập và tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế khác.
 
Xem thêm những khoảnh khắc đáng nhớ của chương trình:
 









 
Tin: Phước Hiển, ảnh: Đức Huy
TIN LIÊN QUAN