Kỹ năng

Từ ngày 16/6, các câu lạc bộ Kỹ năng sẽ là "nhân vật chính" của cuộc đua Club Awards 2021

15/06/2021
Sau đường đua bình chọn của các câu lạc bộ (CLB) thuộc lĩnh vực Học thuật từ ngày 11/6 đến 15/6, sân chơi của các CLB Kỹ năng chính thức bắt đầu với thời gian bình chọn từ ngày 16/6 đến 20/6. 
Bên cạnh việc học tập kiến thức chuyên môn thì các hoạt động trau dồi kỹ năng, phát triển bản thân luôn được Nhà trường quan tâm, đầu tư cho sinh viên. Các CLB thuộc lĩnh vực Kỹ năng ra đời với mục đích giúp sinh viên bộc lộ những kỹ năng tiềm ẩn và phát huy thế mạnh vốn có. 
Các CLB lĩnh vực Kỹ năng tại UEF có thể kể đến như: CLB Sự kiện khoa Quan hệ quốc tế (IRE), CLB Giao lưu quốc tế (IEF), CLB Hùng biện và Tranh biện, Nội san Dấu ấn UEF, Hội sinh viên Anh Quốc (GISA), CLB Lễ tân và Người mẫu, CLB sự kiện REC.
 




Các CLB Kỹ năng là sân chơi bổ ích giúp sinh viên bộc lộ thế mạnh của mình 
 
Các CLB Kỹ năng đã chuẩn bị cho mình những clip giới thiệu về hoạt động, thành tích đã thực hiện được trong thời gian qua. UEFers hãy cùng đón xem và nhanh tay bình chọn cho CLB yêu thích nhất theo các bước sau:


Bước 1: Đăng nhập vào website bình chọn: https://www.uef.edu.vn/ctsv/giai-thuong-club-awards/f/kn


Bước 2: Click vào CLB bạn muốn bình chọn.


Bước 3: Trang thông tin của CLB hiện ra. Để bình chọn cho CLB yêu thích, bạn click vào nút BÌNH CHỌN.


Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn. Bạn chọn: “Log in”


Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của bạn.


Bước 6: Trang website bình chọn sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin facebook. Nếu bạn đồng ý, bạn chọn: “Tiếp tục với tư cách…”


Bước 7: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn bấm vào nút “BÌNH CHỌN”.


Sinh viên cần lưu ý, kết quả bình chọn chỉ được tính trên kênh bình chọn chính thức của “Club Awards 2021”. Mỗi tài khoản facebook cá nhân chỉ được bình chọn 1 lần/1 CLB, tuy nhiên, các bạn có thể bình chọn cho nhiều CLB. 
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN