Nghệ thuật

​Chỉ còn 2 ngày để UEFers bấm “vote" cho các câu lạc bộ thuộc lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật

03/06/2021
Hoạt động bình chọn cho các câu lạc bộ (CLB) sinh viên Nhà UEF mang tên “Club Awards 2021” đã chính thức diễn ra, trong đó các CLB thuộc lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật mở đầu với thời gian bình chọn từ ngày 1/6 đến 5/6. Như vậy, UEFers chỉ còn 2 ngày để "vote" cho các CLB thuộc lĩnh vực này!
 
Hoạt động văn hóa nghệ thuật là “món ăn tinh thần" không thể thiếu trong đời sống sinh viên. Tại UEF, đời sống ấy càng đa sắc màu hơn với 7 CLB gồm: D149 Crew, S.E.U (Screaming Eagles of UEF), Chấm Band, Vortex Dance Crew, S.M.S – The Music Operation và Sunburst Band, Shine - CLB Điện ảnh.
 






Các CLB với số báo danh lần lượt từ vhnt-01 đến vhnt-07
 
Mỗi CLB đều có video giới thiệu theo phong cách ấn tượng và mang đặc trưng riêng. Thông qua video sinh động, mỗi CLB sẽ giới thiệu cho UEFers về những đặc điểm nổi bật, hoạt động đa dạng của mình. Các bạn sinh viên sẽ xem video và tham gia bình chọn cho CLB yêu thích theo các bước sau: 
Bước 1: Đăng nhập vào website bình chọn: https://www.uef.edu.vn/ctsv/giai-thuong-club-awards/f/vhnt

Bước 2: Click vào CLB bạn muốn bình chọn.

Bước 3: Trang thông tin của CLB hiện ra. Để bình chọn cho CLB yêu thích, bạn click vào nút BÌNH CHỌN.

Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra yêu cầu bạn đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn. Bạn chọn: “Log in”

Bước 5: Đăng nhập vào tài khoản facebook cá nhân của bạn.

Bước 6: Trang website bình chọn sẽ yêu cầu bạn xác thực thông tin facebook. Nếu bạn đồng ý, bạn chọn: “Tiếp tục với tư cách…”

Bước 7: Một cửa sổ mới xuất hiện, bạn bấm vào nút “BÌNH CHỌN”.

Lưu ý, kết quả bình chọn chỉ được tính trên kênh bình chọn chính thức của “Club Awards 2021”. Mỗi tài khoản facebook cá nhân chỉ được bình chọn 1 lần/1CLB, tuy nhiên, các bạn có thể bình chọn cho nhiều CLB. 
 
Tin: Nguyên Lê
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN