Nghệ thuật

[Vòng quanh CLB] Đời sống tinh thần của UEF-ers đa dạng với các câu lạc bộ nghệ thuật

01/09/2021
Hoạt động văn hóa nghệ thuật là “món ăn tinh thần" không thể thiếu trong đời sống sinh viên. Tại UEF, đời sống ấy càng đa sắc màu hơn với 7 CLB gồm: D149 Crew, S.E.U (Screaming Eagles of UEF), Chấm Band, Vortex Dance Crew, S.M.S – The Music Operation và Sunburst Band, Shine - CLB Điện ảnh.
 
Câu lạc bộ âm nhạc Sunburst
 
Sunburst ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2020 trong hoạt động "Welcom back to school UEF-ers" với 05 người. Sau 08 tháng hoạt động, số lượng thành viên ban nhạc không ngừng tăng lên. Sunburst từng bước khẳng định mình khi góp mặt trên các sân khấu lớn nhỏ tại UEF và tuyệt vời nhất là Sunburst đã biểu diễn với vai trò khách mời trong show nhạc gây quỹ Sưởi Mái Hạ. Đó là bước đầu của một hành trình giao lưu nghệ thuật để Sunburst học hỏi, để được va chạm tôi luyện bản thân.  Chắc chắn thời gian tới, Sunburst sẽ quay trở lại với những hoạt động âm nhạc chất lượng và bùng nổ hơn nữa
 
 
Thông tin liên hệ:
Fanpage Sunburst
Email: sunburst.uef@gmail.com
 
Câu lạc bộ điện ảnh Shine De Club
 
Tiền thân là câu lạc bộ kịch, ra đời từ năm 2019, sau thời gian định hình và phát triển, Shine De Club hiện giờ có tên gọi chính thức là Câu lạc bộ Điện ảnh Shine De Club. Đây là ngôi nhà chung cũng những "nghệ sĩ" yêu thích phim ảnh, đam mê diễn xuất, sản xuất phim, biên tập, nhiếp ảnh,... Tính đến nay, các thành viên câu lạc bộ đã sản xuất hơn 10 phim ngắn và vẫn còn nhiều dự án hấp dẫn đang được ấp ủ. Chắc chắn, Shine De Club sẽ bùng nổ ngay khi quay trở lại.
 
 
Thông tin liên hệ:
Fanpage: Shine De Club
Email: shinedeclub@gmail.com
 
Câu lạc bộ múa S.E.U
 
S.E.U - Screaming Eagles of UEF là câu lạc bộ múa duy nhất tại UEF hiện nay. Nhóm biễu diễn nghệ thuật chuyên về thể loại múa (cổ trang, dân tộc, đương đại, hiện đại,...) được thành lập vào ngày 29/8/2018. Có thể bạn sẽ thắc mắc rằng tại sao một câu lạc bộ múa lại đặt cho mình một cái tên mạnh mẽ như thế. Vậy thì có thể bạn chưa biết, trong nhiều nền văn hóa, đại bàng là biểu tượng của sức mạnh, lòng can đảm, tầm nhìn xa và sự bất tử. Những cô gái, chàng trai S.E.U của chúng ta cũng theo đuổi đam mê với tinh thần như thế đó.
 
 
Thông tin liên hệ:
Fanpage: S.E.U - Screaming Eagles of UEF
Email: seuart@gmail.com
 
D149 Crew
 
D149 Crew được thành lập vào ngày 14/9/2018, biểu diễn thể loại Dance cover K-POP và Hip Hop choreography. Khởi động với 05 thành viên, đến nay dân số nhà Cam đã tăng lên gần 30 thành viên, phần nào thể hiện sức hút của nhóm D149 nói riêng và thể loại nhảy nói chung đối với sinh viên UEF. Sự chuyên nghiệp, đa dạng phong cách dần được khẳng định theo thời gian.
D149 Crew đã giải nhì cuộc thi Dancing Contest UEF 2019. Hiện giờ, nhóm đã ở vị thế một trong những câu lạc bộ nghệ thuật tiêu biểu của trường và chắc hẳn các chàng trai, cô gái nhà Cam sẽ không dừng lại ở đó.
 
 
Thông tin liên hệ:
Fanpage: D149 Crew
Youtube: D149 Crew
Instagram: D149 Dance Crew
Tiktok: D149 Crew
Email: d149crew@gmail.com
 
Hunter Cheerleading Squad 
 
Hunter Cheerleading Squad là Câu lạc bộ Thể dục cổ động duy nhất của UEF được thành lập vào ngày 12/9/2017. Mục tiêu đội hướng tới là đưa bộ môn Cheerleading đến gần hơn với mọi người, mang đến những tiết mục chuyên nghiệp và đặc sắc cũng như định hình được cái tên HUNTER trong cộng động Cheerleading Việt Nam. Hunter đã góp mặt trong gameshow “Ai là số 1” (phát sóng trên Vie Chanel - HTV2), hơn 05 chương trình, 20 nhãn hàng như Tiger Beer, Red Bull, Honda Airblade,... Năm 2020 đánh dấu hành trình 04 năm phát triển của Hunter với thành tích Giải Nhì Infinity Cheer Championships 2020
 
 
Thông tin liên hệ:
Fanpage: Hunter Cheerleading Squad
Youtube: Hunter Cheerleading Squad
Instagram: Hunter Cheerleading Squad
Email: huntercheerleadingclub@uef.edu.vn
 
S.M.S - The Music Operation
 
Được thành lập vào ngày 07/07/2020, “S.M.S - The Music Operation” không chỉ là nơi hội tụ những bạn trẻ có cùng niềm yêu thích âm nhạc và ánh đèn sân khấu mà còn là một sân chơi rất thiết thực và hữu ích cho những ai đang tìm kiếm chính mình trên con đường đến với đam mê. Từ đó đến nay, S.M.S góp mặt gần như trong tất cả các chương trình văn nghệ tại UEF.
 
Việc truyền tải những câu chuyện, thông điệp cũng như gửi gắm lời sẻ chia, tâm tình bằng chính những giai điệu và ca từ được chọn làm tiền đề và hướng đi của câu lạc bộ, đó cũng chính lí do cái tên S.M.S ra đời.
 
  
Thông tin liên hệ:
Fanpage: SMS The Music operation
Email: smsthemusicoperation@gmail.com
 
Vortex Dance Crew
 
Vortex Dance Crew là nhóm nhảy đa dạng từ thể loại (beaking, waacking, popping, housing, locking,....) đến style nhảy phong phú (cover, freestyle, hip-hop old school, new style, urban...). Những cơn gió nhỏ có chung niềm đam mê “nhảy” đã tụ họp lại cùng nhau từ ngày 17/6/2018 và dần lớn mạnh thành lốc xoáy bằng sự luyện tập chăm chỉ, nhiệt huyết, năng động của tuổi trẻ. Vortex đã biểu diễn tại Hipfest 2020, đạt Giải nhất cuộc thi Dancing Contest UEF 2019, Giải thưởng Câu Lạc Bộ Ấn Tượng nhất UEF 2019, Giải nhì Sony Show Justdance 2019
 
 
Thông tin liên hệ:
Fanpage: Vortex Dance Crew
Youtube: Vortex Dance Crew
Email: vortexcrew170618@gmail.com
TIN LIÊN QUAN