Sinh viên 360

[Chào 16] Luôn tự hào là một UEFer!

19/09/2023
Trải qua hành trình 16 năm xây dựng và phát triển, UEF đã gặt hái không ít thành tựu, đào tạo biết bao thế hệ sinh viên vững chuyên môn, giỏi kỹ năng - ngoại ngữ và giàu bản lĩnh hội nhập. Ngày 24/9 tới đây sẽ là cột mốc đánh dấu Nhà UEF bước sang tuổi mới. Nhân dịp này, nhiều cựu sinh viên UEF đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Nhà trường và gửi gắm nhiều hy vọng vào hành trình mới đối với những thế hệ sinh viên tiếp bước sau này. 
 
 
Nhìn lại hành trình ghi dấu nhiều kỷ niệm
Có những anh, chị đã rời bước khỏi Nhà UEF nhiều năm, cũng có những bạn vừa mới ra trường một, hai năm. Nhưng tất cả đều có một điểm chung là cảm thấy biết ơn và luôn hướng về nơi đã giúp mọi người trưởng thành với lượng kiến thức lớn và một nghề nghiệp ổn định. Từng gắn bó với UEF trong những năm thanh xuân đại học, cựu sinh viên trường chắc chắn đã ghi dấu không ít kỷ niệm với "đại gia đình" này.
UEF là ngôi nhà chung - nơi cho mình nhiều cơ hội gặp gỡ và học hỏi, là nơi ươm mầm và hiện thực hóa những ước mơ, hoài bão của nhiều sinh viên. Những năm học tại UEF, mình được trải nghiệm môi trường học tập năng động, hiện đại. Thầy, cô luôn nhiệt tình hỗ trợ giải đáp thắc mắc trong học tập cũng như chia sẻ kinh nghiệm giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Kết thúc chương trình cử nhân, mình đã tiếp tục chặng đường Thạc sĩ tại đây. Mình luôn tự hào là một UEFer”. Đó là góc nhìn hoài niệm về hành trình đồng hành với UEF của cựu sinh viên Khóa 2018 Khoa Công nghệ thông tin - Bùi Ngọc Thảo Vi. 
 

Thảo Vi hiện đang công tác tại Viện Đào tạo sau đại học UEF
 
Với Nguyễn Đặng Thiên Trang - cựu sinh viên Khóa 2019 Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, hành trình tại UEF của bạn không chỉ là việc thu thập kiến thức mà còn là quá trình hoàn thiện bản thân, trở thành một người có nền tảng vững chắc về kỹ năng, sẵn sàng đối mặt với thách thức của cuộc sống và công việc. 
Nhìn lại những ngày tháng tại UEF, mình cảm thấy rất biết ơn với sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của tất cả các thầy, cô, nhân viên Nhà trường. Trong suốt 4 năm học tại trường, mình không chỉ được trang bị những kiến thức về chuyên môn mà còn có cơ hội cọ xát thực tiễn để hiểu rõ hơn về ngành nghề tương lai. Và mình cảm thấy rất tự hào khi bản thân cũng là một phần nhỏ trong hành trình trưởng thành và phát triển của UEF”, Thiên Trang chia sẻ.
 

Cựu sinh viên Khóa 2019 - Thiên Trang đặt để rất nhiều tình cảm vào Nhà UEF
  
Là một “gương mặt thân quen” trong nhiều hoạt động của trường, cựu sinh viên Nguyễn Trường Gia Minh - Khóa 2015 Khoa Tiếng Anh bày tỏ: “Có cơ hội được biết đến UEF vào thời điểm trường bắt đầu chuyển mình phát triển, trong mắt mình, UEF của năm 16 tuổi đã có bước phát triển mạnh mẽ khi càng ngày càng tạo ra nhiều cơ hội việc làm chất lượng cho sinh viên. Là một người có niềm đam mê với hoạt động giao lưu quốc tế, trao đổi sinh viên, mình cũng rất vui khi UEF ngày càng nhiều chương trình hợp tác quốc tế hấp dẫn”.
 

Sự đổi mới và phát triển không ngừng của chương trình quốc tế làm cho cựu sinh viên khóa 2015 (bên trái) ấn tượng
 
Bước sang cột mốc mới, UEF vẫn luôn nhận được “cái ngoảnh lại” đầy biết ơn và trân trọng của sinh viên nhiều thế hệ. Đây cũng là một sự thành công lớn trong sự nghiệp giáo dục của Nhà trường suốt 16 năm qua. 
Chúc mừng tuổi 16 rực rỡ của Nhà UEF 
Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày thành lập trường, cựu sinh viên các khóa cũng gửi về không ít những lời chúc mừng tốt đẹp. Đi kèm với đó là những kỳ vọng ở tuổi mới, hành trình mới. 
Cựu sinh viên Hoàng Bá Minh - Khóa 2017 Khoa Kinh tế khẳng định UEF là ngôi trường đại học rất tốt để khởi đầu tương lai. Tại đó, các bạn sẽ được trang bị một khối lượng hành trang vững chắc về kiến thức lẫn kỹ năng để có sự chuẩn bị thật tốt trước khi ra trường. “Nhân dịp cột mốc mới - UEF bước sang tuổi 16, Minh chúc Nhà UEF luôn trẻ, đầy nhiệt huyết và đưa nhiều thế hệ sinh viên đến với thành công ở tương lai”, Bá Minh chia sẻ.
 

Cựu sinh viên Hoàng Bá Minh luôn tin tưởng vào chất lượng đào tạo của UEF 
 
Cựu sinh viên Bùi Ngọc Thảo Vi cũng gửi lời chúc mừng UEF nhân sự kiện này: “Chúc “người bạn lớn” sẽ ngày càng phát triển. Tuổi mới vươn lên tầm cao mới. Cạnh đó, Vi cũng chúc tập thể UEF thật nhiều sức khỏe, cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người. Hy vọng UEF luôn là người bạn đồng hành, chắp cánh cho ước mơ của UEFers!”. 
Nhân dịp UEF bước sang tuổi 16, mình xin chúc UEF ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhiều hoạt động giúp sinh viên hội nhập quốc tế tốt hơn. Đồng thời, mình cũng hy vọng UEF sẽ có thêm những ngành học và môn học mới để sinh viên thế hệ sau dễ dàng tiếp cận với kỷ nguyên công nghệ và hội nhập tương lai”, đây là lời chúc tốt đẹp và chút kỳ vọng ở tuổi mới cho Nhà UEF của cựu sinh viên Nguyễn Trường Gia Minh. 
Đặt nhiều niềm hy vọng ở tuổi 16 của UEF, cựu sinh viên Khóa 2018 Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế Lê Anh Yến tâm sự: “Với môi trường đại học đầy tính nhân văn như UEF, mình tin rằng ở cột mốc mới này sẽ có nhiều bước tiến xa hơn. Thương hiệu UEF cũng sẽ lan tỏa không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế. Chúc mừng UEF 16 năm tuổi”.
 

Quyết định tiếp tục đồng hành với UEF, Anh Yến hiện đang là thư ký Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế
 
16 năm không chỉ đơn thuần là một con số mà đó là cả hành trình không ngừng nỗ lực phát triển của tập thể Nhà trường để mang đến cho sinh viên một môi trường học tập năng động và hội nhập. “Chúc UEF ngày càng vững mạnh, phát triển để không ngừng truyền cảm hứng cho thế hệ sinh viên tương lai. Chúc quý thầy, cô, toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên Nhà trường luôn tràn đầy sức khoẻ và nhiệt huyết để lèo lái sinh viên trên con thuyền đến với bến bờ tri thức”, cựu sinh viên Nguyễn Đặng Thiên Trang gửi gắm.
Ngoài ra, Thiên Trang còn hy vọng UEF sẽ luôn là một mái nhà thứ hai của sinh viên - nơi mà các bạn được thỏa sức khám phá và phát triển bản thân mình, nơi để sinh viên ghi dấu những kỷ niệm đáng nhớ. Và hơn thế nữa là gặt hái được những thành công lớn và trở thành những người đóng góp tích cực cho xã hội.
Cảm ơn tất cả những lời chia sẻ, chúc mừng của các bạn cựu sinh viên UEF nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập trường. Mến chúc các bạn luôn thành công, hạnh phúc trên con đường mình đã chọn. 

Tấn Phát
Ảnh: NVCC
TIN LIÊN QUAN