Sinh viên 360

[Chào 16] Những gửi gắm tình cảm của sinh viên, tân sinh viên nhân dịp Nhà UEF mừng tuổi mới

20/09/2023
16 năm, thêm một dấu mốc ý nghĩa mà UEF sắp sửa chạm đến với cảm xúc tự hào và kỳ vọng về hành trình "Vươn tầm quốc tế - Khẳng định vị thế". Tuổi 16 của Nhà UEF càng trọn vẹn niềm vui mới khi nhận được những lời gửi gắm, chúc mừng của sinh viên, đặc biệt là tân sinh viên Khóa 2023. Tình cảm và sự tin tưởng của các bạn là “mảnh ghép” không thể thiếu để UEF tiếp tục phát triển, vững chắc và vươn xa. 
 
 
Huỳnh Vũ Tuấn Tú - Sinh viên ngành Thương mại điện tử 
 

 
"Mê cái cách UEF làm cho em "say đắm" việc đến trường trong suốt ba năm qua. Nhân kỷ niệm 16 năm thành lập, một dịp đặc biệt để em có thể nói lời cảm ơn và chúc mừng ngôi nhà thứ hai này. Cảm ơn UEF đã cho em nhiều kiến thức và kỹ năng quý báu cùng những kỷ niệm đáng nhớ. Em chúc Nhà UEF sẽ luôn phát triển và tiếp tục là nguồn cảm hứng sáng tạo học tập cho các thế hệ sinh viên". 
Huỳnh Thị Ngọc Ánh - Sinh viên ngành Thương mại điện tử
 
 
"Trong quá trình học tập, em chưa bao giờ hối hận vì chọn ngôi trường này. UEF rất tạo cơ hội cho sinh viên phát triển, như là ngôi nhà thứ hai của em. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của em là đăng ký học vượt, có những ngày em học đến 3, 4 ca, khoảng thời gian đó em ở trường nhiều hơn ở nhà, nhưng điều đó cũng rất vui vì em đã có thời gian dài phát triển, tiếp thu những kiến thức và nuôi dưỡng tài năng của mình. Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập, em chúc UEF ngày càng phát triển, vững bước và vươn xa". 
Ngũ Tài Lộc - Sinh viên ngành Quan hệ công chúng 
 
 
"Sau hơn 3 năm học tập dưới mái nhà UEF, trong lòng em giờ đây như một cuộn phim, lưu giữ lại hết những kỷ niệm buồn vui thời sinh viên. Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập trường, em chúc Nhà UEF sẽ luôn giữ mãi tinh thần năng động, nhiệt huyết; luôn thắp sáng được những ước mơ của thế hệ trẻ, để chúng em an tâm rằng nơi đây là mái ấm, đủ để chúng em tự tin và trở thành hình tượng mà mình mong muốn". 
Nguyễn Văn Đáng - Sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế 
 
 
"Dù mới trải qua một năm học tại UEF nhưng em đã có những kỷ niệm của riêng mình. Em làm quen được rất nhiều bạn bè, anh chị thân thiện, giỏi giang. Học hỏi được rất nhiều điều mới mẻ trên môi trường đại học. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 của UEF, em chúc cho trường của chúng ta sẽ ngày càng vững mạnh, phát triển và luôn mang những giá trị tốt đẹp đến cho sinh viên". 
Trần Kiến Long - Tân sinh viên ngành Marketing 
 
 
"Bước vào hành trình mới khi là tân sinh viên của UEF, em gửi lời chúc tốt đẹp nhất dành cho trường. Em mong sẽ học những điều thật bổ ích, trải nghiệm những hoạt động thật năng nổ, mở rộng các mối quan hệ xung quanh và khám phá được những điều tốt đẹp tại Nhà UEF. Chúc mừng sinh nhật 16 tuổi của trường với nhiều thành tựu mới". 
Phạm Đặng Anh Thư - Tân sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện 
 
 
"Là một người yêu thích sự mới mẻ, em đã rất mong chờ đến ngày được bước chân lên giảng đường đại học để có thể gặp gỡ thêm nhiều bạn bè và học thêm nhiều kiến thức mới. Và em hy vọng có thể thực hiện điều đó tại UEF. Nhân dịp tuổi mới của UEF, em chúc trường sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh". 
Phạm Tuyết Ngân - Tân sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng
 
 
"Em xin chúc UEF sẽ ngày càng phát triển hơn để tạo ra một môi trường tốt cho chúng em học tập. Mong mỗi sinh viên khi ra trường sẽ có một công việc tốt. Hy vọng trường sẽ có thêm những hoạt động giao lưu cho tân sinh viên tham gia. Em không nghĩ cuộc sống sinh viên sẽ hoàn toàn là “màu hồng”, chỉ mong rằng mỗi ngày đều trải qua thật vui vẻ, biết thêm nhiều điều mới và bổ ích". 
Phạm Phương Anh - Tân sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế 
 
 
"Em xin gửi lời chúc mừng, cũng như muốn bày tỏ cảm xúc với những gì mà UEF đem đến cho sinh viên của mình trong suốt 16 năm thành lập. Bản thân em rất kỳ vọng vào 4 năm học tập tại UEF, em mong đợi được học trong một môi trường năng động, tích cực và nhiệt huyết như ngày đầu em bước chân vào đây". 
Chào đón tuổi 16, UEF có thêm tình yêu, động lực từ các bạn sinh viên. Tất cả sẽ cùng góp sức để mái nhà chung luôn vững bước, tiến xa trên hành trình "vươn tầm quốc tế, khẳng định vị thế".

Nguyên Lê 
Ảnh: FBNV
TIN LIÊN QUAN