Sinh viên 360

​[Chào team 2k5] Hàng loạt các sân chơi để UEFers tỏa sáng và phát triển toàn diện

19/09/2023
Là thế hệ Gen Z năng động và sáng tạo, team 2k5 không thể nào bỏ qua các sân chơi thú vị khi đặt chân vào Nhà UEF. Các hoạt động được tổ chức với đa dạng hình thức và lĩnh vực cho sinh viên thỏa sức trải nghiệm. Qua các sân chơi này, UEFers mang về nhiều bài học bổ ích và kỹ năng giá trị, các bạn còn có cơ hội kết nối thêm nhiều người bạn mới,...
 
 
UEF sở hữu môi trường học tập năng động và sôi nổi. Những giờ ngoại khóa bổ trợ và phát triển các kỹ năng cho sinh viên. Các cuộc thi học thuật mở ra liên tục với đa dạng lĩnh vực, phù hợp cho tất cả sinh viên đang theo học tại trường. Ngoài ra, trường còn mở rộng quy mô ra bên ngoài, thu hút sinh viên từ các trường khác cùng tham gia. Nhờ vậy, UEFers có thêm cơ hội giao lưu học hỏi và dễ dàng kết bạn. Bên cạnh đó, những sân chơi như thể thao, giao lưu văn hóa nghệ thuật cũng thường xuyên được tổ chức.
 
Hàng loạt các sân chơi bổ ích ngoài giờ học cho sinh viên UEF thỏa sức thể hiện, phát triển bản thân
 
Chỉ riêng trong quý 3 mà hàng loạt các sân chơi đã khởi động sôi nổi và thành công. Trong đó có những cuộc tranh tài cá nhân đầy gay cấn và cả những lần thi đua đội nhóm nêu cao tinh thần đoàn kết. Tất cả đều rất hấp dẫn và thu hút nhiều sinh viên đăng ký tham gia tranh tài. 
 
Môi trường học tập chất lượng lại còn năng động với nhiều sân chơi hấp dẫn
  
Hằng năm, suốt các học kỳ tại UEF, hàng loạt các sân chơi đã trình làng. Điển hình như cuộc thi “Tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Tây Ban Nha và Mỹ Latinh” vừa diễn ra vào đầu tháng 4. Rất nhiều sinh viên có niềm đam mê với văn hóa phương Tây đã dự thi và chinh phục những giải thưởng hấp dẫn của chương trình. Cũng trong thời gian đó, cuộc thi “Tài năng khởi nghiệp sáng tạo - Young Innovator 2023” cũng chính thức khởi động. Bên cạnh đó là sân chơi “Chinh phục nhà tuyển dụng - Recruitment Conqueror 2023”, "The Creator",... 
Trước đó, UEF đã thành công với nhiều cuộc thi như: “Hùng biện tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính”, “Olympic Tài chính - Kế toán”, “Youth and Justice”, “UEF Young Talent Chef”, “Flashmob Z-Self Motivated”, “FIT Competition”, “Christmas Design Contest”,...
 
Các cuộc thi học thuật diễn ra với mật độ dày đặc
  
Không chỉ dừng lại ở những cuộc thi mang tính học thuật, UEF cũng đã tổ chức thành công cuộc thi "Miss UEF", góp phần lan tỏa sắc đẹp, trí tuệ, tài năng của sinh viên trường. Sự kiện thể thao cũng nổi bật với Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2023. Mới đây, UEF đã kick-off một sân chơi hoàn toàn mới mang lên “Thử tài diễn xuất - Remake phim Hàn”. Và để tìm ra những giọng ca ấn tượng, UEF đã tổ chức thành công cuộc thi “Karaoke Contest 2023” vào tháng 3 vừa qua. 
Bên cạnh đó còn rất nhiều sân chơi hấp dẫn khác như: “Tìm kiếm tài năng MC - Mic Zone Contest 2022”, “UEF Piano Competition”, “UEF Fashion Show”,... Những sân chơi mới mẻ với format hấp dẫn sẽ được cập nhật liên tục. Với những cuộc thi tiêu biểu, được sinh viên ưa chuộng sẽ tiếp tục phát triển thêm mùa 2, mùa 3. 
 
Đa dạng các loại hình sân chơi cho sinh viên Nhà UEF có thêm cơ hội tỏa sáng
 
Ngoài vốn kiến thức lý thuyết đặc thù được giảng viên truyền tải trên giảng đường, sinh viên UEF còn có cơ hội mở mang thêm kiến thức thực tế và trau dồi nhiều kỹ năng thiết yếu tại các sân chơi kể trên. 
Mỗi cuộc thi hay sân chơi đều mang lại các giá trị riêng biệt. Chính vì như thế, sinh viên tích cực tham gia càng nhiều, các bạn sẽ càng ngày càng hoàn thiện và phát triển bản thân. Team 2k5 đã sẵn sàng bước chân vào các sân chơi thú vị như thế này chưa? Đừng ngần ngại, cơ hội trưởng thành và tỏa sáng đang chờ đợi các bạn tại Nhà UEF.
 
Tấn Phát
TIN LIÊN QUAN