Sinh viên 360

Gil Lê, Jun Phạm xuất hiện tại Nhà UEF, tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho “Dấu ấn hệ bản lĩnh”

01/06/2022

Là môi trường năng động, sáng tạo, hội nhập, UEF luôn khuyến khích các bạn trẻ tự tin bộc lộ bản thân. Từ nền tảng đó, nhiều sinh viên Nhà trường đã tạo được ấn tượng ở nhiều lĩnh vực như học thuật, nghiên cứu, văn hóa, văn nghệ, giải trí,... Đó cũng là lý do khiến UEF trở thành một trong những điểm đến "ưu tiên" cho các chương trình tìm kiếm tài năng trẻ. Vừa qua, khuôn viên UEF như "nóng" hơn bao giờ hết khi đón chào 2 nghệ sĩ trẻ được đông đảo các bạn sinh viên yêu mến đến để ghi hình cho chương trình thực tế “Dấu ấn hệ bản lĩnh”Đây là cuộc thi hoàn toàn mới do Đông Tây Promotion tổ chức, hướng Gen Z đến sự bản lĩnh thể hiện dấu ấn cá nhân.
Là một cái tên quen thuộc trong showbiz Việt, Gil Lê hiện được đông đảo giới trẻ biết đến với vai trò MC, ca sĩ. Trước đó, Gil cũng từng đảm nhận vai trò VJ của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Trong khi đó, Jun Phạm nổi tiếng và sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ vẻ ngoài dễ thương cùng sự đa tài ở các vai trò ca sĩ, biên kịch, nhà văn, diễn viên, MC,... 

 


Hai nghệ sĩ đa tài xuất hiện rạng rỡ tại Nhà UEF để tìm kiếm tài năng cho show thực tế mới

 

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cả 2 nghệ sĩ đều đã “bỏ túi” những sản phẩm chất lượng và nhiều giải thưởng lớn từ ca nhạc đến điện ảnh và các tài năng lẻ. Cho đến nay, Gil Lê và Jun Phạm đã có riêng vị trí vững chắc trong lòng công chúng. Sự xuất hiện của 2 nhân vật này tại Nhà UEF càng khẳng định chất lượng của cuộc thi dành cho giới trẻ với format hoàn toàn mới và thêm cơ hội “lấn sân” vào mảng nghệ thuật cho các UEFers có niềm đam mê.

Được biết, "Dấu ấn hệ bản lĩnh" là chương trình thực tế nhằm tìm kiếm những bạn trẻ có tài năng và dám thể hiện dấu ấn bản thân, đại diện cho thế hệ Gen Z năng động, bản lĩnh, chấp nhận khác biệt để khẳng định bản thân. Các thí sinh tham gia sẽ trải qua 3 vòng thi.

Vòng 1: Độc đáo - khác biệt.

Mỗi thí sinh sẽ gửi 1 hoặc nhiều video clip dự thi thể hiện tài năng và dấu ấn của bản thân theo cách sáng tạo nhất, phù hợp tiêu chí "độc đáo, khác biệt". Thông qua bình chọn của khán giả trên Zing Hub, Ban tổ chức sẽ chọn ra 30 thí sinh có điểm quy đổi cao nhất để vào vòng tiếp theo. 

Vòng 2: Đa chiều.

Thí sinh chọn đề bài (đạo cụ) từ Ban tổ chức. Thí sinh vận dụng sự sáng tạo để sản xuất video clip dự thi làm nổi bật tài năng và sự biến hóa đa chiều của bản thân. Sau khi có kết quả từ bình chọn của Ban giám khảo và khán giả, top 9 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài vòng thi thứ 3. 

Vòng 3: Không giới hạn

9 thí sinh được chia thành 3 team. Mỗi team phải kết hợp tài năng của các thí sinh với nhau để thể hiện từ khóa "không giới hạn" thông qua video clip dự thi. 

 


UEFers tự tin thể hiện tài năng và giao lưu cùng 2 nghệ sĩ

 

Theo đó, bên cạnh vị trí Host là Gil Lê, 3 mentor sẽ đồng hành và trực tiếp hướng dẫn thí sinh ở vòng 3 gồm có: Ca sĩ, diễn viên Jun Phạm; Siêu mẫu Võ Hoàng Yến; Ca sĩ, MC ST Sơn Thạch. 

Với sự sáng tạo, đa dạng, không ngại cọ xát của sinh viên UEF, tin chắc đây là sân chơi phù hợp để các bạn có thêm cơ hội thể hiện bản thân. 
Xem ngay sự xuất hiện cực hot của Gil Lê, Jun Phạm tại Nhà UEF và toàn cảnh tham gia thi tài của các bạn sinh viên tại đây nhé:

 

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN