Sinh viên 360

[Olympic UEF 2023] Điểm danh những gương mặt vận động viên thu hút trên sân đấu

14/06/2023
Bên cạnh những trận đấu kịch tính, hấp dẫn của Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2023, cổ động viên còn được dịp “trầm trồ” trước kỹ năng và giao diện của các vận động viên trên sân đấu. 
 
 
Cặp “song sát” Nguyễn Thúy Duy (trái) - Huỳnh Thị Thu Hương của “Nhà FBA” đang cho thấy kỹ năng chơi bóng đáng chú ý khi đưa đội tuyển vào Chung kết môn Bóng đá nữ. Trong đó, đội trưởng của Khoa Quản trị kinh doanh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với con số 21. Thu Hương cũng ghi dấu ấn khi mở tỉ số trận Bán kết với pha dứt điểm hiểm hóc. 
 
 
Đối đầu với Khoa Quản trị kinh doanh trong trận Bán kết, Hà Thị Ngọc Diễm (phải) và Mai Nguyễn Bảo Hân của Khoa Kinh tế gây ấn tượng với kỹ thuật tốt. Cổ động viên cũng phần nào chú ý đến ngoại hình tươi tắn của hai nữ cầu thủ khi thi đấu hết mình trên sân cỏ. 
 
 
Thủ môn Trần Nguyễn Trà My (phải) và cầu thủ Huỳnh Thị Thanh Hằng luôn thu hút ánh nhìn của cổ động viên khi xuất hiện trong đội hình của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông. Trong đó, Trà My có đóng góp quan trọng ở chiến thắng của “Nhà PRC” để giành vé vào Bán kết. 
 
 
Chiến thắng Khoa Marketing trên chấm luân lưu để vào Chung kết môn Bóng đá nam, các cầu thủ của Khoa Kinh tế mang đến nhiều cảm xúc cho cổ động viên. Thủ môn Quách Hồng Đăng Khoa (phải) là người cản phá thành công lượt sút của đối thủ, trong khi Nguyễn Trung Quân luôn là cầu thủ xông xáo của Khoa Kinh tế. 
 
 
Cầu thủ Nguyễn Đức Cương của Khoa Quản trị kinh doanh là người đạt danh hiệu MPV trong trận Bán kết trước Khoa Luật. Với 5 bàn thắng được ghi, cầu thủ số 27 đã thể hiện sự lấn lướt về kỹ năng và tốc độ. Đức Cương cũng đang là nam cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải. 
 
 
Nụ cười vui vẻ của tay đánh Lương Ngọc Ngân trong đội hình môn Bóng chuyền của Khoa Công nghệ thông tin. Trong ngày ra quân, “Nhà FIT” đã toàn thắng 2 trận để vào vòng Bán kết sắp tới. 
 
 
Nguyễn Lê Nhật Bình (số 9) là thành viên của đội tuyển Bóng chuyền Khoa Tài chính - Thương mại. Tương tự “Nhà FIT”, đội của Nhật Bình đã giành vé vào vòng Bán kết để đối đầu với Khoa Quản trị kinh doanh. 
 
 
Hai tay ném xuất sắc của Khoa Quản trị kinh doanh: Nguyễn Đình Hưng (trái) - Lý Tông Hiệu đã đóng góp quan trọng giúp “Nhà FBA” giành huy chương Vàng môn Bóng rổ nam 3x3. 
Ở bộ môn Kéo co, nhiều gương mặt VĐV xuất hiện “gây thương nhớ” cho các cổ động viên. Tinh thần thể thao cao độ cùng sự đoàn kết của bộ môn tập thể càng giúp các bạn tỏa sáng hơn khi thi đấu. 
 


Bạn Hà Ngọc Cầm – Thành viên đội kéo co của Khoa Marketing 



Bạn Nguyễn Đức Phú Cường – Thành viên đội kéo co của Khoa Quản trị kinh doanh


Bạn Huỳnh Thị Ngọc Xuân – Thành viên đội kéo co của Khoa Công nghệ thông tin
 
Olympic UEF 2023 đã đi đến những vòng đấu cuối. Ngay tối nay, vòng Bán kết bộ môn Kéo co sẽ diễn ra với những trận so tài hứa hẹn đầy kịch tính, hấp dẫn. Các cổ động viên Nhà UEF hãy theo dõi và ủng hộ hết mình cho các đội tuyển nhé!
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN