Sinh viên 360

​[Quà mừng tuổi mới] Chúc mừng sinh nhật UEF - Một mảnh ghép trong tuổi trẻ của tôi

24/08/2022
Tròn 1 tháng nữa, Nhà UEF sẽ bước sang cột mốc quan trọng – Kỷ niệm 15 năm thành lập trường (24/9/2007 - 24/9/2022). Một nơi được gọi là “Nhà” với các bạn sinh viên, UEF chứa đựng tri thức, kỷ niệm, cảm xúc và những lời tri ân. Trong không khí chào đón tuổi mới, Nhà UEF đã nhận được nhiều tâm sự, câu chuyện, suy nghĩ của các bạn sinh viên về nơi mình gắn bó. Đây là những “món quà tinh thần” dành tặng UEF – một mảnh ghép trong tuổi trẻ của các bạn. 
Mở đầu chuỗi quà tặng tuổi mới là chia sẻ của bạn Phạm Trung Kiên - Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại, một trong những sinh viên tiêu biểu của Nhà UEF. 
 
___
 
UEF là mái trường cũng như là ngôi nhà che chở và nâng đỡ tôi trong những cơn mưa rào của tuổi trẻ, trong niềm vui hân hoan từ những ngày đầu rời quê lên thành phố học tập. Ở đây, tôi đã gặp những người bạn dễ mến, những thầy cô đầy yêu thương và tâm huyết để tô thêm màu rực rỡ cho bức tranh thanh xuân của chính mình.
 


UEF là nơi xây kiến thức giúp Trung Kiên đạt học bổng toàn phần FIA của ACCA 
 
Học tập tại UEF mang lại cho tôi rất nhiều giá trị và động lực để có thể phát triển bản thân. Do là môi trường quốc tế, nên việc được tiếp xúc với tiếng Anh chuyên ngành đã góp phần tạo cho tôi một nền tảng vững chắc để tham gia nhiều cuộc thi học thuật lớn của thành phố. Không chỉ đào tạo kiến thức chuyên ngành, ở UEF, tôi còn học được nhiều kỹ năng bổ ích khác từ những thầy cô giàu kiến thức và kinh nghiệm.
Là một người năng động trong các cuộc thi học thuật, tôi tự hào khi mang màu cờ sắc áo của UEF tới nhiều sự kiện, cuộc thi trên toàn quốc như Kiến thức thuế, Học bổng Hiệp hội kế toán Anh Quốc - ACCA, Cuộc thi Kế toán trưởng, Khởi nghiệp Zone Boot Camp của Ngân hàng ACB,… Với những dự định của tôi trong tương lai, tôi tin chắc rằng hình ảnh Nhà UEF sẽ còn vươn rộng, vươn xa nhiều hơn nữa và tôi sẽ cố gắng vì điều đó.
Mỗi ngày trưởng thành, mỗi một thành quả gặt hái được, tôi xem đó là món quà ý nghĩa gửi tặng "người bạn lớn" nhân dịp bước sang tuổi mới.
 




Kỷ niệm gắn bó cùng thầy cô, bạn bè tại các cuộc thi 
 
Hiện tại, tôi đang là Đại sứ của KPMG - một công ty Kiểm toán lớn của thế giới. Chắc chắn trong nhiệm kỳ của mình, tôi sẽ mang lại nhiều giá trị cho sinh viên của trường; là cầu nối vững chắc giúp khoảng cách giữa sinh viên UEF và công ty đa quốc gia KPMG trở nên gần hơn bao giờ hết; tạo ra nhiều điều kiện về việc làm và học tập cho sinh viên trong môi trường hội nhập và toàn cầu hoá như hiện nay.   
Sinh nhật UEF tuổi 15, đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của môi trường quốc tế năng động và đầy nhiệt huyết. Chúc cho UEF ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, giúp đỡ và hiện thực hóa được nhiều ước mơ hơn cho các bạn sinh viên, vươn cao vươn xa để trở thành một trong những trường đại học hàng đầu. Tôi tin rằng với những cố gắng và nỗ lực của các thầy cô cùng với sức trẻ của sinh viên, UEF sẽ hoàn thành được những mục tiêu đó trong một ngày không xa. Cuối cùng, tôi chỉ muốn nói là Chúc mừng Sinh nhật UEF - Nơi là một mảnh ghép trong tuổi trẻ của tôi.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN