Sinh viên 360

Thành viên Nhà UEF tự hào về chặng đường đã qua và mong muốn đóng góp nhiều hơn trong năm học mới

22/09/2023
Trong không khí rộn ràng chào đón năm học mới, các thành viên Nhà UEF đều hân hoan, mong chờ vào những điều mới mẻ. Thầy cô và các bạn sinh viên tự hào về thành quả của bản thân đã đạt được trong năm học cũ và cùng thể hiện quyết tâm, mong muốn đóng góp nhiều hơn cho "ngôi nhà chung" trong năm học 2023 - 2024. 
 
"Năm học 2022 - 2023 rất có ý nghĩa đối với mình. Mình đã hoàn thành các nhiệm vụ được giao và đặc biệt hơn là mình đã cùng các thầy, cô trong Khoa và các bạn sinh viên câu lạc bộ ECC tổ chức thành công cuộc thi EVC competition cho các bạn trẻ đam mê về ngành Thương mại điện tử trên địa bàn TP.HCM. Năm học 2023 - 2024, mình sẽ tiếp tục cố gắng trong công tác giảng dạy và hoàn thành tốt những nhiệm vụ khác được giao" - ThS. Trần Thành Công, Trợ lý Trưởng Khoa Công nghệ thông tin chia sẻ.
 
Cô Chu Ngọc Anh Thư - Nhân viên Viện Quốc tế: "Mình tự hào khi trong năm học vừa qua đã góp một phần nhỏ sức lực cùng Nhà UEF đón rất nhiều đối tác quốc tế đến thăm và ký kết các thỏa thuận hợp tác. Các chuyến giao lưu văn hóa ở Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản; các chuyến học tập trải nghiệm tại nước ngoài; chương trình trao đổi sinh viên tại các nước phát triển,... đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các bạn sinh viên. Ngoài ra, Nhà UEF còn chào đón các bạn sinh viên quốc tế đến học tập từ các nước Anh, Pháp, Đan Mạch, Trung Quốc, Đài Loan, Lào, Campuchia,… Là một thành viên của ngôi nhà chung, mình hy vọng năm học mới UEF sẽ đạt được những thành tựu mới, khẳng định vị thế và vươn tầm quốc tế".
 
"Trong năm học 2022 - 2023, mình và Khoa Tài chính - Thương mại đã tổ chức thành công một số cuộc thi học thuật với quy mô cấp thành phố: Hùng biện Tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực Kế toán - Tài chính, Olympic Tài chính - Kế toán, Thử tài kinh doanh,... Đồng thời, mình cũng đã kết nối các chương trình đồng giảng với các trường Peninsula College - Malaysia, kết nối doanh nghiệp. Đặc biệt, Khoa Tài chính - Thương mại vẫn giữ vững "phong độ" khi tiếp tục ghi danh trong Top 3 giải toàn đoàn tại sân chơi thể thao Olympic UEF, xếp hạng Nhì trong hoạt động Đoàn Hội toàn trường" . Đây là chia sẻ đầy tự hào của ThS. Nguyễn Thanh Lâm, Phó Trưởng Khoa Tài chính - Thương mại.
 
ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh - Phó Trưởng Khoa Marketing "flex" về năm học vừa qua: "Khoa Marketing - em út Nhà UEF trong năm 2022 - 2023 đã truyền cảm hứng với rất nhiều hoạt động, khơi dậy tài năng của các bạn sinh viên. Khoa đã chăm sóc chu đáo gần 2000 UEFers, tổ chức hơn 60 chương trình sự kiện, tham quan, talkshow, workshop giúp các môn học thực tế hơn. Đặc biệt, Khoa đã hoàn tất đề án mở ngành mới là Digital Marketing, sẵn sàng đón sinh viên khóa 2023. Với đội ngũ CB-GV-NV tận tâm, Khoa Marketing sẽ đồng hành với Nhà trường kiến tạo những giá trị mới, chinh phục thị trường, xây dựng thương hiệu UEF ngày càng vững mạnh".
 
"UEF ơi, nhân dịp năm học mới, mình gửi tặng cậu món quà hơi flexing, đó là Hội Sinh viên nhà mình đã đạt thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong công tác Hội và Phong trào sinh viên năm học 2022 - 2023. Ngoài ra, mình còn mang về cho cậu bằng khen từ Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam. Món quà này là minh chứng cho sự nỗ lực của chúng ta khi cố gắng cùng nhau đưa cái tên UEF đến gần và quen thuộc hơn với mọi người. Vì vậy hãy tiếp tục phấn đấu hơn nữa, phát triển mạnh mẽ hơn nữa và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên chặng đường tương lai "bạn" nhé" - Sinh viên Lê Thanh Lộc, Nguyên Chủ tịch Hội sinh viên UEF. 
 
"Qua một năm học, mình đã có riêng một hội bạn cầu tiến. Chúng mình chưa bao giờ từ bỏ dù cho có mệt mỏi thế nào đi nữa. Đó cũng là những người đã giúp mình có thêm nguồn động lực để cố gắng. Ngoài ra, trường luôn tổ chức nhiều cuộc thi nhằm giúp các bạn tìm ra tài năng của bản thân cũng như có cơ hội phát triển nó. Qua các cuộc thi của trường, mình đã tích lũy được những kinh nghiệm bổ ích. Mình hy vọng năm học mới sẽ có thêm nhiều cơ hội được học tập, phát triển trong và ngoài trường" - Sinh viên Nguyễn Phạm Hà Khanh, ngành Quan hệ quốc tế. 
 
"UEF - nơi mà mình đặt trọn niềm tin và tương lai. Mình mong rằng ở môi trường hoàn toàn mới này, mình sẽ được tham gia nhiều câu lạc bộ, những hoạt động cộng đồng để phát triển những thế mạnh mà bản thân đang có cũng như học hỏi thêm nhiều điều mới lạ, bổ ích" - Tân sinh viên Trần Ngọc Thủy Ngân, ngành Kế toán.
 
Trong mắt của nhiều sinh viên, UEF là nơi để các bạn được học hỏi kiến thức và phát triển kỹ năng toàn diện. Như chia sẻ của bạn Uyên Nhi - sinh viên năm 3 ngành Marketing: "Bản thân mình cũng từng gặp không ít khó khăn khi làm quen với những điều mới mẻ. Tuy nhiên với sự nhiệt tình của thầy cô và được khuyến khích tham gia vào những hoạt động do Nhà trường tổ chức, bản thân mình ngày một trường thành hơn, không chỉ về kiến thức chuyên môn mà còn là các kỹ năng mềm khác". 
"Chuyến tàu mang số hiệu 2023 - 2024" đã rộn ràng khởi hành, xin chúc Nhà UEF sẽ gặt hái thêm những thành công mới, thắng lợi mới, mãi là "cái nôi" vững chắc cho sự phát triển của nhiều thế hệ sinh viên. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN