Sinh viên 360

UEFers cùng du học sinh Lào tham quan các di tích lịch sử của TP.HCM bằng xe buýt 2 tầng

18/04/2022
Cuối tuần qua – 17/4, các bạn du học sinh Lào, Campuchia đang học tập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đã có những trải nghiệm thú vị với hoạt động tham quan các địa điểm di tích lịch sử bằng xe buýt 2 tầng. Trong đó có các bạn du học sinh Lào đang học tập tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) cùng tham gia.

 

Hoạt động này được tổ chức bởi Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh và được thực hiện bởi các bạn Liên Chi đoàn khoa Quản trị du lịch - Khách sạn UEF.

 

citytour-duhocsinh
citytour-duhocsinh
citytour-duhocsinh
citytour-duhocsinh
citytour-duhocsinh
citytour-duhocsinh
Các bạn du học sinh được lắng nghe những câu chuyện lịch sử của Việt Nam tại điểm đến 

 

Các bạn du học sinh được tham quan, tìm hiểu thông tin tại các địa điểm di tích lịch sử ở TP.HCM như Dinh độc lập, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, Bảo tàng Thành phố,… Đặc biệt, các bạn được di chuyển trên xe buýt 2 tầng, một phương tiện có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố.
Bên cạnh đó, khi thực hiện hoạt động này, sinh viên khoa Quản trị du lịch - Khách sạn UEF đã có cơ hội hóa thân thành hướng dẫn viên để giới thiệu thông tin lịch sử đất nước, góp phần gắn kết sinh viên và du học sinh đang học tại trường. 

 

citytour-duhocsinh
citytour-duhocsinh
citytour-duhocsinh
citytour-duhocsinh
Di chuyển bằng xe buýt 2 tầng giúp các bạn có trải nghiệm mới mẻ và thú vị 

 

Đây cũng là cơ hội để các bạn rèn luyện những kỹ năng, nghiệp vụ trong chuyên ngành của mình, đồng thời củng cố những kiến thức lịch sử, địa lý quan trọng, góp phần phát triển nghề nghiệp sau này. 
Trải qua một ngày hoạt động thú vị và ý nghĩa, tin chắc các bạn du học sinh Lào, Campuchia nói riêng và sinh viên UEF nói chung đã học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, biết thêm nhiều điểm đến nổi bật tại TP.HCM và có những trải nghiệm đáng nhớ. 

 

Nguyên Lê 
Ảnh: LCĐ khoa Quản trị du lịch - Khách sạn 
TIN LIÊN QUAN