Menu
  
Hoạt động quốc tế

​4 điểm cộng của chương trình cử nhân quốc tế hợp tác cùng Đại học Gloucestershire

17/04/2023
Không ít học sinh cấp 2, cấp 3 lẫn sinh viên đại học từng một lần suy nghĩ hay thể hiện quyết tâm theo đuổi ước mơ “được đi du học", được vươn mình ra thế giới. Tuy nhiên, hiện nay chương trình du học tại chỗ đã dần thay thế cho lựa chọn ấy nhiều thí sinh, bởi lợi ích tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng giảng dạy, bằng cấp vẫn đạt chuẩn quốc tế .
Tại UEF, chương trình du học tại chỗ hợp tác cùng trường Đại học Gloucestershire - Anh Quốc là một điểm sáng nổi bật. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn thấy được 4 điểm cộng của chương trình cử nhân quốc tế hợp tác cùng Đại học Gloucestershire.
Tiết kiệm chi phí với chương trình du học tại chỗ
Đi du học không phải là quyết định dễ dàng. Sinh viên phải tính toán đủ đường vì chi phí học tập hay sinh hoạt tại các quốc gia phát triển hơn Việt Nam vô cùng đắt đỏ.
Với mức học phí hợp lý, du học tại chỗ sẽ giúp gia đình tiết kiệm một khoản tiền lớn.
Những rào cản về văn hóa là điều rất nhiều sinh viên gặp phải, ngay cả khi các bạn trẻ nắm vững các kiến thức về ngôn ngữ đôi lúc cũng khó tránh khỏi bối rối khi làm quen với con người hay nền văn hóa mới. Nhiều bạn thậm chí phải mất một khoảng thời gian dài để ổn định. Chương trình du học tại chỗ sẽ giúp các bạn giải quyết được bài toán này. 
 


Chương trình cử nhân quốc tế hợp tác cùng Đại học Gloucestershire có nhiều điểm cộng nổi bật
 
Hợp tác cùng đại học danh tiếng của Anh Quốc 
Đại học Gloucestershire (UoG) là một trong những trường công lập top đầu tại Anh với cơ sở vật chất hiện đại và truyền thống lịch sử lâu đời. Trường Gloucestershire là ngôi trường trong mơ của nhiều sinh viên. Với lịch sử phát triển gần 2 thế kỷ, đến nay, Gloucestershire đã trở thành một trong những trường đại học lâu đời nhất tại Anh. 
Mục tiêu thành lập và phát triển của trường là đào tạo ra những thế hệ sinh viên tài năng để góp phần phát triển đất nước. Trường thu hút hơn 10.000 sinh viên theo học mỗi năm, 10% trong số đó là sinh viên quốc tế đến từ 44 quốc gia trên thế giới. Từ đó, có thể thấy cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên UEF cũng trải rộng từ các tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Việt Nam cho tới thị trường việc làm nước ngoài.
Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế
Năm 2018, ngôi trường này nằm thứ 83 trong top 100 trường tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng của Times University Guide – một bảng xếp hạng vô cùng uy tín. Chương trình cử nhân liên kết giữa UEF và UoG sẽ mang đến trải nghiệm quốc tế thực sự cho các sinh viên theo học. Toàn bộ chương trình đào tạo được UoG xây dựng theo tiêu chuẩn giáo dục Anh Quốc.
Nội dung chương trình kết hợp lý thuyết song song với thực hành, sinh viên được tìm hiểu những thách thức thực tế trong công việc từ các chuyên gia và doanh nhân thành đạt ngay trong lớp học; Học tập kinh nghiệm từ lãnh đạo các bộ phận khác nhau, đặt câu hỏi về những cơ hội nghề nghiệp, cũng như được truyền cảm hứng làm việc trong môi trường quốc tế; chú trọng nghiên cứu và đề xuất các giải pháp sáng tạo liên quan đến kiến thức học chuyên sâu; thực hành nghề nghiệp trong quá trình học tập cùng giảng viên nước ngoài, có cơ hội tham gia các chương trình giao lưu học tập tại các quốc gia.
Kỹ năng sống (Skills-for-Life) sẽ là một chuỗi chuyên đề được triển khai xuyên suốt trong suốt quá trình học giúp sinh viên thích nghi và ứng phó tốt trước các thách thức nghề nghiệp tương lai. Những kỹ năng này sẽ giúp sinh viên thích nghi và thể hiện bản thân một cách hiệu quả trong môi trường làm việc quốc tế.
 

Các mức học bổng của chương trình cử nhân quốc tế hợp tác cùng Đại học Gloucestershire
 
“Du học tại chỗ” - Nhận bằng quốc tế
Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng Cử nhân do Trường Đại học công lập Gloucestershire cấp, có giá trị quốc tế và được Bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận.
Tấm bằng này chắc chắn là điểm sáng rất lớn của các bạn sinh viên trước các nhà tuyển dụng sau khi ra trường. Đồng thời, cũng tạo nên nhiều cơ hội tiếp tục học tập, phát triển cho bản thân.
Hiện UEF đang nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 đến ngày 30/4, dự kiến đợt tiếp theo đến 31/5. Ngoài những điểm cộng trên trong chương trình cử nhân quốc tế hợp tác cùng Đại học Gloucestershire, với việc nộp hồ sơ xét tuyển sớm, các bạn thí sinh còn cơ hội được nhận các suất học bổng có giá trị từ 25% đến 50% học phí.
 
Quỳnh Anh
TIN LIÊN QUAN