Menu
  
Hoạt động quốc tế

Bằng cấp của chương trình liên kết với Đại học Gloucestershire như thế nào?

17/04/2023
Với bối cảnh hội nhập quốc tế, xuất ngoại du học được các bạn trẻ lựa chọn với nhiều lợi ích từ nền giáo dục tiên tiến, môi trường học tập lý tưởng cùng tấm bằng đại học danh giá.
Tuy vậy, với sự kết nối giữa các trường đại học trong nước và quốc tế, việc nhận được bằng cấp của trường đối tác không chỉ đến từ việc du học nước ngoài. Ngay tại Việt Nam, các bạn vẫn có thể thụ hưởng chương trình đào tạo chuẩn Anh Quốc và nhận bằng cấp quốc tế với chương trình du học tại chỗ. Đây là chương trình hợp tác nổi bật giữa UEF và Đại học Gloucestershire.
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về bằng cấp của chương trình liên kết với Đại học Gloucestershire như thế nào? khi chọn hình thức “du học tại chỗ" ở UEF.
Bằng cấp của chương trình liên kết với Đại học Gloucestershire 
Hiện nay, UEF đang liên kết đào tạo cùng Đại học Gloucestershire (Anh Quốc) ở các ngành: Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế.
 

Chương trình học “du học tại chỗ" giúp người học sở hữu tấm bằng cử nhân quốc tế ngay trong nước
 
Sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận bằng Cử nhân do Trường Đại học công lập Gloucestershire cấp, có giá trị quốc tế và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận.
Đại học Gloucestershire (UoG) là trường đại học công lập thuộc top 20 trường đại học hàng đầu Anh Quốc. Thành lập năm 1834, Đại học Gloucestershire là một trong những trường đại học lâu đời nhất Anh Quốc với bề dày lịch sử hơn 180 năm trong lĩnh vực đào tạo đại học. Với hơn 10,000 sinh viên đến từ hơn 60 quốc gia, UoG đào tạo từ bậc Cử nhân đến Tiến sĩ tại các campus ở Gloucester và Cheltenham (Anh Quốc). 
Chương trình liên kết với Đại học Gloucestershire không chỉ cung cấp đầy đủ kiến thức cần thiết về chuyên ngành mà các bạn sinh viên được kết hợp lý thuyết với thực hành từ các chuyên gia và doanh nhân thành đạt ngay trong lớp học; Học tập kinh nghiệm từ lãnh đạo các bộ phận khác nhau, đặt câu hỏi về những cơ hội nghề nghiệp, cũng như được truyền cảm hứng làm việc trong môi trường quốc tế; Thực hành nghề nghiệp trong quá trình học tập cùng giảng viên nước ngoài, có cơ hội tham gia các chương trình giao lưu học tập tại các quốc gia.
Thông tin tuyển sinh chương trình liên kết với Đại học Gloucestershire 2023
Với chương trình liên kết với Đại học Gloucestershire, hiện UEF đang nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 đến ngày 30/4, dự kiến đợt tiếp theo đến 31/5. Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường). 
 

Các mức học bổng của chương trình liên kết với Đại học Gloucestershire
 
Sau khi đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh tiến hành chuẩn bị hồ sơ gồm:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường): Đại học Gloucestershire
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.
Việc sở hữu một tấm bằng quốc tế không chỉ tạo đà để các bạn tiếp tục nâng cấp kiến thức ở bậc học cao hơn mà còn là điểm sáng với các nhà tuyển dụng trong tương lai. Mong rằng các bạn sẽ có lựa chọn phù hợp với bản thân và phát triển không ngừng với chương trình cử nhân Anh Quốc.  
 
Quỳnh Anh 
TIN LIÊN QUAN