Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers hoàn thành hành trình quốc tế "Global Marketing Exploring” tại Thái Lan

19/12/2023
Sau hai ngày đầu đặt chân đến đất nước Thái Lan, UEFers đã có dịp giao lưu và học tập cùng sinh viên trường Đại học Phòng Thương mại Thái Lan (UTCC) và tham quan, lắng nghe những chia sẻ bổ ích của thương hiệu bán lẻ đồ thể thao lớn nhất thế giới - Decathlon. 
Trong chặng cuối hành trình - ngày 16 và 17/12, "Global Marketing Exploring” đưa đoàn sinh viên UEF đi nhiều nơi, học hỏi và khám phá nhiều nét đặc trưng của văn hóa Thái Lan. Những trải nghiệm lần đầu tiên này làm cho UEFers thích thú và hăng hái tham gia các hoạt động. 
 
Đoàn sinh viên UEF đặt chân đến Thái Lan với tinh thần học hỏi và tăng cường trải nghiệm quốc tế

Cả đoàn dành trọn ngày 16/12 để tham quan, tìm hiểu văn hóa đất nước Thái Lan. Các bạn sinh viên được viếng thăm ngôi chùa Wat Yannawa (chùa Thuyền). Đây là một ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng với lịch sử lâu đời từ thời vua Rama III. Qua phần giới thiệu và thuyết minh, UEFers đã hiểu được lý do tại sao Thái Lan được gọi là Xứ sở Chùa Vàng. Một nét văn hóa chùa chiền đặc trưng trên đất Thái mà ai đặt chân đến cũng muốn tìm hiểu, khám phá vẻ đẹp tâm linh này.
Tiếp đó, đoàn tham quan còn được thưởng thức bữa trưa với những món ăn đặc sắc mang đậm dấu ấn Thái ngay tại nhà hàng của Hải Quân Thái Lan. Cuối ngày là chuyến trải nghiệm di chuyển trên sông bằng tàu để đến với ngôi chùa Wat Arun, còn gọi là Chùa Bình Minh. Tại đây, các bạn được chiêm ngưỡng nét kiến trúc cổ kính của một di sản văn hoá. UEFers cũng lần đầu được khoác lên người trang phục truyền thống của Thái Lan một cách đầy thích thú.
 
Hai ngày cuối UEFers tranh thủ khám phá những địa điểm nổi tiếng trên đất Thái

Chưa kết thúc, đoàn sinh viên UEF lại tiếp tục hành trình của mình đến với Icon Siam để thỏa sức mua sắm và tiếp tục thưởng thức ẩm thực Thái Lan. Và ngày thứ 3 trên đất Thái khép lại bằng trải nghiệm biểu diễn nhạc nước đầy màu sắc giữa đêm. 
 
Trước đó, đoàn đã được học tập thực tế tại Decathlon - thương hiệu bán lẻ đồ thể thao lớn nhất thế giới

Ngày 17/12, đoàn sinh viên UEF chính thức nói lời tạm biệt Thái Lan. Trước khi khởi hành về Việt Nam, đoàn vẫn tích cực tham gia một số hoạt động học tập trong khung chương trình “Global Marketing Exploring” đến hết buổi sáng.
 
Sau 4 ngày “xuất ngoại”, UEFers tích lũy nhiều trải nghiệm và kiến thức mới

Khép lại chuyến học tập quốc tế đầy bổ ích và ý nghĩa, UEFers được mở rộng vốn kiến thức và trải nghiệm trong môi trường quốc tế năng động, giàu bản sắc văn hóa của Thái Lan. Chương trình kết thúc thành công là động lực cho những chuyến “xuất ngoại” tiếp theo trong thời gian tới.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN