Menu
  
Hoạt động quốc tế

Chuẩn bị hành trang cho UEFers tham dự Hội thảo sinh viên quốc tế khởi nghiệp tại Busan, Hàn Quốc

27/10/2023
Học tập trong môi trường quốc tế, UEFers có nhiều cơ hội giao lưu, kết nối với bạn bè ở khắp nơi trên thế giới. Sắp tới đây, UEF sẽ tạo điều kiện cho đoàn sinh viên tham dự Hội thảo sinh viên quốc tế khởi nghiệp lần thứ 9, diễn ra tại Busan, Hàn Quốc từ 30/10 đến 2/11. 
Để giúp các bạn có sự chuẩn bị thật tốt và nắm rõ các thông tin về chương trình, Khoa Marketing và Trung tâm Đào tạo Thiết kế dự án đã tổ chức buổi sinh hoạt, định hướng cho đoàn vào ngày 20/10 vừa qua. 
 

UEFers chuẩn bị hành trang cho chuyến giao lưu quốc tế tại Hàn Quốc

Tham dự và trao đổi với đoàn sinh viên có TS. Phan Bảo Giang - Trưởng Khoa Marketing, ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Trưởng Khoa Marketing, ThS. Hà Lê Thu Hoài - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án. 
 



Các thầy cô lưu ý nhiều thông tin quan trọng đến đoàn sinh viên

Trong buổi sinh hoạt, các thầy, cô tập trung dặn dò về những vấn đề cơ bản như nội dung cần chuẩn bị cho Hội thảo và những điều cần lưu ý khi di chuyển. Các bạn sinh viên cần nắm rõ các hạng mục như hành lý, thông tin chuyến bay, chuẩn bị trang phục phù hợp với thời tiết tại Hàn Quốc,... Đoàn sinh viên gồm 10 bạn sẽ có sự đồng hành, hướng dẫn của TS. Phan Bảo Giang (Trưởng đoàn) và ThS. Hà Lê Thu Hoài (Phó Trưởng đoàn).
Lịch trình cả đoàn dự kiến sẽ hạ cánh xuống Busan vào sáng 30/10 và bắt đầu các thủ tục nhập cánh, check-in với sự đón tiếp của đoàn trường Đại học Tongmyong. Hội thảo sẽ chính thức bắt đầu vào 31/10. Trong ngày hôm đó, sinh viên đến từ các trường sẽ được chia nhóm, nhận đề tài, thảo luận và hoàn thành bài báo cáo cùng sự hướng dẫn và chỉnh sửa sản phẩm của các huấn luyện viên. Ngày tiếp theo cả đoàn sẽ được đi tham quan, học tập tại các doanh nghiệp startup tại Hàn Quốc. Đây cũng là hoạt động khép lại hành trình giao lưu quốc tế tại Hàn Quốc, cả đoàn sẽ khởi hành về Việt Nam. 
 


Sinh viên trao đổi cùng thầy, cô để nắm rõ những thông tin cần thiết 

Tin rằng, các sinh viên UEF đầy năng động và sáng tạo sẽ góp phần làm rạng rỡ hình ảnh Nhà trường trên các sân chơi quốc tế. Với sự dẫn dắt của những thầy, cô giàu kinh nghiệm, UEFers sẽ càng thêm tự tin, mạnh dạn thể hiện bản lĩnh của mình trước sinh viên các quốc gia khác. 
Buổi sinh hoạt khép lại, đoàn sinh viên đã nắm vững các thông tin cần thiết và bắt đầu có sự chuẩn bị chu đáo cho hành trình này. Hy vọng, UEFers sẽ học hỏi được nhiều bài học bổ ích qua hoạt động quốc tế giàu tính học thuật này. 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN