Menu
  
Hoạt động quốc tế

Cơ hội “du học” Malaysia và Hàn Quốc dành cho tất cả UEFers với chương trình học kỳ quốc tế

29/02/2024
Với định hướng quốc tế hóa giáo dục, hướng người học nâng cấp bản thân lên "phiên bản" công dân toàn cầu, UEF mở rộng cơ hội học tập cho sinh viên tại các quốc gia trên thế giới thông qua những chương trình trao đổi, hoạt động giao lưu văn hóa,... Trong đó, học kỳ quốc tế là mảnh ghép không thể thiếu của chương trình song ngữ tại UEF khi đã mang lại nhiều bài học giá trị về kiến thức, kỹ năng và giúp sinh viên cọ xát cùng thực tiễn. 
Năm 2024, Nhà trường tiếp tục đẩy mạnh học kỳ đặc biệt này nhằm xây dựng cầu nối quốc tế và mang đến cơ hội trải nghiệm học tập từ các trường danh tiếng trên thế giới cho sinh viên. Chương trình sẽ được tổ chức vào mỗi kỳ học, gần nhất là diễn ra vào học kỳ 2B và học kỳ hè năm học 2023 - 2024. 
 


UEFers có cơ hội "du học" vào học kỳ 2B, học kỳ hè năm học 2023 - 2024
 

Điểm đến của UEFers trong các học kỳ quốc tế

 

Mạng lưới kết nối rộng lớn cùng các trường đại học trải dài từ Âu sang Á của UEF giúp sinh viên có thể dễ dàng đăng ký tham gia học tập tại các quốc gia mình mong muốn. Khi “du học”, các bạn không chỉ được tiếp cận cùng nền giáo dục quốc tế hiện đại mà còn được tìm hiểu, giao lưu về văn hóa, kết nối cùng bạn bè quốc tế. 
Chương trình học kỳ quốc tế năm học 2023 - 2024 sẽ được chia thành 2 đợt, cụ thể như sau:
Học kỳ quốc tế diễn ra trong học kỳ 2B, sinh viên sẽ tham gia học tập tại Universiti Malaysia Sarawak (UNIMAS) và HELP University tại Sarawak và Kuala Lumpur, Malaysia. Thời gian học tập trong 4 tuần (dự kiến từ 20/5/2024 đến 16/06/2024). Sinh viên đăng ký đến hết ngày 24/03/2024.
Ngoài hai trường đại học tại Malaysia, sinh viên sẽ được lựa chọn học tập tại Tongmyong University (TU), Busan - Hàn Quốc trong chương trình học kỳ quốc tế diễn ra vào học kỳ hè. Chương trình này dự kiến diễn ra trong 4 tuần, từ ngày 22/7/2024 đến 18/8/2024. Sinh viên đăng ký đến hết ngày 28/04/2024.




Malaysia và Hàn Quốc là hai quốc gia quen thuộc mà UEFers thường xuyên đặt chân đến trong các hoạt động, chương trình quốc tế
 
Chương trình dành cho tất cả sinh viên các ngành của UEF có nguyện vọng xuất ngoại học tập. Ngôn ngữ sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Khi đăng ký, các bạn có thể lựa chọn môn học là 2 cấp độ tiếng Anh là tiếng Anh 5 và tiếng Anh 6 (sinh viên cần đạt trình độ tiếng Anh 4) tương đương với 8 tín chỉ hoặc 3 môn chuyên ngành (sinh viên phải từ năm 2 trở lên và cần đạt trình độ tiếng Anh 6) ứng với 9 tín chỉ. 

 

Quyền lợi của sinh viên khi tham gia học kỳ quốc tế

 

Khi tham gia học kỳ quốc tế, các bạn sẽ có cơ hội nâng cao kỹ năng ngoại ngữ trong môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh và giao lưu cùng người dân bản địa. Với môi trường giáo dục hiện đại, UEFers được tiếp cận các môn học xu hướng và cập nhật các kiến thức bổ ích cho chuyên ngành đang theo học. 
 



Học kỳ quốc tế giúp sinh viên nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh và các kỹ năng cần thiết khác
 
Bên cạnh việc được chuyển điểm và công nhận các tín chỉ môn học tại nước ngoài, các bạn còn được giao lưu với bạn bè quốc tế, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, con người ở đất nước mới trong xuyên suốt thời gian học tập. Ngoài ra, sinh viên sẽ được trải nghiệm cuộc sống du học và rèn luyện khả năng tự lập. 
Tham gia vào các học kỳ quốc tế, UEFers sẽ được học tập trong môi trường giáo dục chất lượng và hiện đại của Malaysia, Hàn Quốc. Những hoạt động tại đây sẽ giúp sinh viên cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng Anh ngữ, nâng cao năng lực tự học và làm việc nhóm. UEFers hãy nhanh tay đăng ký để nắm bắt cơ hội trải nghiệm thú vị này. 
 
Sinh viên có nguyện vọng tham gia học kỳ quốc tế đăng ký tại đây:

 
 
Quy Nguyễn
 
TIN LIÊN QUAN