Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF đẩy mạnh hợp tác quốc tế qua buổi làm việc với Université Paris-Est Créteil Val de Marne, Pháp

12/12/2023
Tiếp tục đẩy mạnh kết nối quốc tế nhằm mở rộng cơ hội học tập, trao đổi cho sinh viên, Viện quốc tế UEF đã có buổi gặp gỡ và làm việc với đại diện trường Đại học Université Paris-Est Créteil Val de Marne, Pháp (UPEC) vào sáng ngày 12/12. Nhiều vấn đề hợp tác song phương đã được hai bên đưa ra thảo luận. 
 


Buổi làm việc giữa UEF và UPEC
 
Đón tiếp khách mời có TS. Đỗ Hữu Nguyễn Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện quốc tế; TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện quốc tế. Về phía đối tác có Mr. Eric Hertzler, Vice Dean of International Relations at the IAE Paris-Est, School of Management at UPEC. 
Trước khi bước vào trao đổi, đại diện hai bên đã giới thiệu về trường đại học của mình với đối tác. Sau đó, hai bên đã thảo luận hợp tác về nhiều mặt như việc tổ chức các hội thảo, workshop, talkshow quốc tế; trao đổi tài nguyên giáo dục; nghiên cứu khoa học; chương trình trao đổi sinh viên;...
 


Đại diện hai bên trao đổi các vấn đề hợp tác
 
Nhiều cơ hội học tập quốc tế, “xuất ngoại” dành cho sinh viên UEF được mở ra. Hai trường đề cập đến những phương án nhằm tối ưu trải nghiệm dành cho sinh viên không chỉ về kiến thức, kỹ năng, ngôn ngữ mà còn giao lưu văn hóa.
 



Đối tác tham quan khuôn viên UEF
 
Với mục tiêu quốc tế hóa giáo dục, UEF không ngừng tìm kiếm đối tác ở nhiều quốc gia tại các châu lục. Buổi làm việc đã mở rộng cơ hội cho UEFers được học tập tại một trong số những quốc gia có nền giáo dục phát triển hiện nay. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN