Menu
  
Hoạt động quốc tế

Điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - cử nhân Anh Quốc 2023

16/04/2023
Trong xu thế hội nhập, du lịch quốc tế trở nên phổ biến, nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho lĩnh vực này ngày một tăng. Sinh viên tốt nghiệp cử nhân quốc tế nhóm ngành du lịch - khách sạn sẽ có được lợi thế cạnh tranh lớn trong nền kinh tế hiện đại.
Tại UEF, trường đã ký kết hợp tác cùng Đại học Gloucestershire đào tạo chương trình cử nhân Anh Quốc với nhiều ngành học xu hướng. Trong đó bao gồm nhóm ngành chưa bao giờ giảm nhiệt - du lịch, khách sạn. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - cử nhân Anh Quốc 2023 của UEF.
Điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - cử nhân Anh Quốc 2023
Đợt xét tuyển đầu tiên trong năm 2023 vào ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - chương trình cử nhân Anh Quốc đang bước đến những ngày cuối cùng. Đợt xét tuyển tiếp theo dự kiến kéo dài đến hết 31/5. 
 

Thí sinh cần hiểu điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - cử nhân Anh Quốc 2023 trước khi đăng ký
 
Điều kiện xét tuyển
Để xét tuyển vào ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế chương trình cử nhân Đại học Gloucestershire, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường).
Hồ sơ xét tuyển
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
- Phiếu đăng ký (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế. 
 

Các mức học bổng của chương trình cử nhân Anh Quốc 
 
Thế mạnh của chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế
Chương trình cử nhân Anh Quốc Đại học Gloucestershire ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế đào tạo theo mô hình du học tại chỗ. Các bạn sẽ tham gia học tập tại UEF, tốt nghiệp sẽ nhận bằng của Đại học Gloucestershire. Như vậy, thay vì đi xa để du học, nay bạn đã có thể tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. 
Chương trình được phối hợp đào tạo giữa hai trường. Khung chương trình giảng dạy được thiết kế chuẩn quốc tế, sử dụng 100% tiếng Anh. Đội ngũ giảng viên chất lượng, là những giáo sư, tiến sĩ nhiều năm kinh nghiệm của trường Gloucestershire và các thầy cô được Gloucestershire tuyển chọn. Qua đó đảm bảo lượng kiến thức truyền tải cho sinh viên bài bản và chuyên sâu. 
Sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế cần thực hành nhiều. Và tất nhiên, UEF luôn cố gắng tạo mọi điều kiện, cơ hội cho sinh viên tham gia học tập thực tiễn nhiều nơi để bổ sung kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ. Nhà trường hợp tác với hàng trăm đối tác chiến lược là các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước. UEF cũng không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác từng ngày. Nhờ vậy, các bạn sinh viên luôn có nhiều cơ hội để tiếp thu những kiến thức thực tế qua bài học của các doanh nghiệp.
Và còn rất nhiều những hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt câu lạc bộ, sân chơi học thuật, giải trí hấp dẫn, bổ ích diễn ra đều đặn hằng ngày, hằng tuần tại UEF. Nếu các bạn thí sinh đang quan tâm đến ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế - chương trình cử nhân Anh Quốc Đại học Gloucestershire tại UEF, hãy nhanh tay gửi hồ sơ đăng ký về trường. 
Thí sinh có thể đăng ký online tại: https://www.uef.edu.vn/cu-nhan-quoc-te-anh-quoc
Đăng ký trực tiếp: Nộp hồ sơ về Viện quốc tế Viện Quốc tế UEF (tầng 4) - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh - Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 
Tấn Phát
TIN LIÊN QUAN