Menu
  
Hoạt động quốc tế

Điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh - cử nhân Hoa Kỳ tại UEF 2023

18/04/2023
Tại UEF, ngoài các chương trình cử nhân Anh Quốc, thí sinh còn có thể lựa chọn chương trình liên kết quốc tế ngành Quản trị kinh doạnh do Nhà trường hợp tác với Đại học Keuka (Hoa Kỳ) triển khai. Dưới đây là thông tin điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh - cử nhân Hoa Kỳ tại UEF 2023
Điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh - cử nhân Hoa Kỳ tại UEF 2023
Theo dự kiến, đợt nhận hồ sơ xét tuyển tiếp theo của chương trình cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh tại UEF sẽ kéo dài đến ngày 31/5. Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau: 
- Thí sinh phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương;
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
- Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
 


Thí sinh cần tìm hiểu điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh - cử nhân Hoa Kỳ tại UEF 2023 
 
Đáp ứng các điều kiện, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ gồm: 
- Phiếu đăng ký (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.
Thế mạnh đào tạo ngành Quản trị kinh doanh - cử nhân Hoa Kỳ tại UEF
Với sự liên kết cùng trường Đại học Keuka, UEF mang đến cho sinh viên chương trình cử nhân quốc tế ngành Quản trị kinh doanh với khung đào tạo chuẩn Mỹ. Những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về Quản trị kinh doanh được giảng dạy bởi các Giáo sư, Tiến sĩ của Keuka và UEF. Sinh viên tham gia học tập bằng 100% tiếng Anh, phát triển khả năng sử dụng ngoại ngữ. 
 

Sinh viên chương trình cử nhân Hoa Kỳ ngành Quản trị kinh doanh tự tin tiếp cận kiến thức từ chương trình giáo dục quốc tế
 
Bên cạnh đó, UEF còn trang bị cho sinh viên các kỹ năng nhận diện cơ hội kinh doanh và đánh giá tiềm năng thành công của các cơ hội, từ đó thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hợp lý; kỹ năng lãnh đạo và quản lý sự thay đổi; kỹ năng truyền đạt hiệu quả; kỹ năng giải quyết các tình huống kinh doanh; kỹ năng cộng tác, làm việc nhóm, tư duy phản biện,…
Sinh viên chương trình cử nhân Hoa Kỳ tại UEF sau tốt nghiệp sẽ nhận được bằng do trường đại học đối tác cấp, được Bộ Giáo dục và đào tạo Việt Nam công nhận. Với tấm bằng này, các bạn được rộng mở cơ hội tìm kiếm việc làm và đảm nhận các vị trí quan trọng ở các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. 
Sau khi tìm hiểu điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh - cử nhân Hoa Kỳ tại UEF 2023, thí sinh có thêm cơ sở để chuẩn bị hồ sơ, chứng chỉ liên quan nếu mong muốn đăng ký vào chương trình. 

Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN