Menu
  
Hoạt động quốc tế

Điều kiện xét tuyển vào ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học - chương trình cử nhân Anh Quốc 2023

16/04/2023
Hiện nay, các ngành về ngôn ngữ được nhiều bạn trẻ lựa chọn theo học, nhất là các chương trình hợp tác quốc tế. Sinh viên sẽ được thụ hưởng nền giáo dục tiên tiến, được trang bị kiến thức về ngôn ngữ và văn hóa từ cơ sở đến nâng cao trong chương trình đào tạo.
Tại UEF, chương trình du học tại chỗ hợp tác cùng trường Đại học Gloucestershire - Anh Quốc được nhiều thí sinh đăng ký theo học vì mức chi phí phù hợp nhưng vẫn được đảm bảo chất lượng giáo dục và bằng cấp quốc tế. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về điều kiện xét tuyển vào ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học - chương trình cử nhân Anh Quốc 2023 của UEF.

 

Điều kiện xét tuyển vào ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học - chương trình cử nhân Anh Quốc 2023

 

Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình cử nhân Anh Quốc ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học 2023 tại UEF, thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa (Nếu các bạn chưa có chứng chỉ tiếng Anh hoặc chưa đủ tự tin về năng lực tiếng Anh của mình thì cũng có thể an tâm. Vì trước khi chính thức bắt đầu học, các bạn có thể đăng ký các lớp ôn luyện tiếng Anh miễn phí ngay tại trường).
 
​​
UEF đang nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 đến 30/4, dự kiến đợt tiếp theo nhận đến ngày 31/5
 
Hồ sơ xét tuyển
Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau và nộp trực tiếp tại Viện Quốc tế UEF:
- Phiếu đăng ký (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 bản photo công chứng Học bạ THPT;
- 01 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế.

 

Những ưu điểm của chương trình cử nhân Anh Quốc 2023

 

Chương trình đào tạo ngay tại Việt Nam nhưng theo chuẩn giáo dục Anh Quốc. So với "xuất ngoại"  thì “du học tại chỗ" tiết kiệm được 70% chi phí nhưng vẫn được thụ hưởng đầy đủ điều kiện giảng dạy tốt nhất trong môi trường quốc tế.
Ngôn ngữ giảng dạy và học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, do các giảng viên là giáo sư nước ngoài và giảng viên Việt Nam do Đại học Anh - Mỹ tuyển chọn. Lớp học khoảng 30 sinh viên. Giảng viên có thể dễ dàng tương tác và hỗ trợ cho từng sinh viên.
Chương trình học cung cấp cho sinh viên kiến thức cơ sở về ngôn ngữ, văn hóa, các kỹ năng Tiếng Anh thực hành nghe, nói, đọc, viết hiệu quả, có tư duy logic, phản biện, kiến thức chuyên ngành bao gồm lý thuyết ngôn ngữ học cơ bản và nâng cao, tiếng Anh chuyên ngành sử dụng trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, hàng hải, biên, phiên dịch, văn hóa và sự giao thoa văn hóa các nước nói tiếng Anh. 
Các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận các học bổng quốc tế và tham gia các chương trình Học kỳ quốc tế và Giao lưu quốc tế (International Scholarship/Semester Abroad/International Exchange Program).
Đồng thời, chương trình cử nhận quốc tế cũng chú trọng phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên thông qua các chương trình trải nghiệm doanh nghiệp thực tế và gặp trực tiếp CEO (Meet-the-Expert series). Chương trình đào tạo cũng chuẩn bị cho sinh viên các cơ hội thực tập và làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến việc sử dụng tiếng Anh. 
Sinh viên nhận bằng cấp do UoG cấp và được bộ GD-ĐT Việt Nam công nhận. Ngoài ra, các bạn cũng có cơ hội học 2 chuyên ngành hoặc nhận 2 bằng đại học từ UoG và UEF.
 
Quỳnh Anh
 
TIN LIÊN QUAN