Menu
  
Hoạt động quốc tế

12/10 tới đây, UEF sẽ khai giảng các chương trình cử nhân quốc tế năm học 2022 - 2023

10/10/2022
Bên cạnh chương trình đào tạo song ngữ, cử nhân quốc tế - "du học tại chỗ" cũng là chương trình nổi bật ở UEF, góp phần khẳng định bước tiến vươn tầm quốc tế của Nhà trường. Năm nay, trong không khí hứng khởi trải nghiệm học kỳ đầu tiên tại UEF của các tân sinh viên khóa 2022, các UEFers đang theo học chương trình cử nhân Anh, Mỹ sẽ được tổ chức buổi lễ khai giảng với những dấu ấn riêng. 
Chương trình lễ khai giảng các chương trình cử nhân quốc tế sẽ diễn ra vào sáng ngày 12/10 tới đây tại Hội trường tầng 16, cơ sở 276 Điện Biên Phủ.
 

Buổi lễ khai giảng dành cho sinh viên chương trình cử nhân quốc tế sẽ diễn ra vào ngày 12/10
 
Với mục đích chào đón năm học 2022 - 2023 và sinh viên khóa 2022 chương trình liên kết quốc tế Đại học Gloucestershire; Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc) và Đại học Keuka (Hoa Kỳ), lễ khai giảng này sẽ truyền tải những gửi gắm của Nhà trường nói chung và Viện quốc tế nói riêng đến các bạn trong hành trình mới. Đó cũng là sự khởi đầu tươi đẹp cho những năm tháng thanh xuân tại mái nhà UEF. 





Một hành trình mới lại bắt đầu với các sinh viên Viện Quốc tế UEF
 

Buổi lễ sẽ có sự tham dự của lãnh đạo các đơn vị đối tác gồm ông Sam Wood, Phó Tổng lãnh sự kiêm Trưởng phòng Thương mại và Đầu tư - Tổng lãnh sự quán Anh tại TP.HCM; Bà Hồ Thị Kim Phượng, Trưởng phòng Thương mại (Giáo dục) - Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP.HCM; Bà Natella Svistunova, Tùy viên Văn hóa - Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM; Bà Quách Thị Mỹ Ngọc, Chuyên viên tư vấn cấp cao, Trung tâm Tư vấn giáo dục Hoa Kỳ - Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM; Ông Hồ Như Duyến, Phó Giám đốc Trung tâm phát triển GD-ĐT phía Nam (Bộ GD-ĐT); Ông Stephen Marston - Hiệu trưởng Trường Đại học Gloucestershire (Anh Quốc); Bà Dho'un Azahari, Cố vấn Phát triển quốc tế (Malaysia, Việt Nam, Indonesia), Trường Đại học Gloucestershire cùng đại diện các doanh nghiệp đối tác.

 



Các sinh viên, tân sinh viên có thành tích học tập, tuyển sinh đầu kết quả cao sẽ được khen thưởng tại buổi lễ
 
Trong khuôn khổ chương trình, Nhà trường sẽ tổ chức tuyên dương, khen thưởng đối với 11 thủ khoa ngành học đầu vào; 13 tân sinh viên có thành tích IELTS từ 6.0 trở lên, trong đó có 2 sinh viên đạt 7.5 và 8.0; 3 sinh viên đạt học bổng tài năng với GPA từ 3.9 trở lên; hơn 150 suất học bổng tuyển sinh cho các thí sinh đạt kết quả trúng tuyển với tổng giá trị trên 5 tỷ đồng;...
Một lần nữa, Nhà UEF chúc mừng các bạn tân sinh viên vừa trúng tuyển, nhập học vào các chương trình cử nhân quốc tế của trường. Hành trình chinh phục tri thức với những trải nghiệm mới mẻ đang chờ đón phía trước.
Còn bây giờ, các bạn hãy cùng chuẩn bị tinh thần để tham gia chương trình chào mừng hoành tráng đến từ Viện Quốc tế UEF vào sáng Thứ Tư này nhé!
 
Thông tin buổi lễ: 
Thời gian: 8:00 sáng Thứ Tư (12/10)
Địa điểm: Hội trường tầng 16, 276, Điện Biên Phủ
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN