Menu
  
Hoạt động quốc tế

[International Camp 2023] Kết thúc hành trình trải nghiệm, học tập của UEFers tại Singapore, Malaysia

21/06/2023
Những ngày cuối cùng trong chuyến đi học tập, giao lưu quốc tế tại Singapore và Malaysia - International Camp 2023 của sinh viên UEF tiếp tục với những hoạt động học thuật đầy hứng khởi tại Đại học Mở Malaysia (OUM). Các bạn đã được gặp gỡ, trao đổi cùng với các diễn giả nước ngoài để thu thập kiến thức, tích lũy thêm phương pháp học tập tiên tiến. 
 




Khép lại chuyến hành trình International Camp 2023 với nhiều trải nghiệm đáng nhớ
 
Ngày thứ 4 là hoạt động giao lưu học thuật với chủ đề về "Ứng dụng kỹ thuật và công nghệ trong lĩnh vực đào tạo từ xa và học tập trực tuyến". 
Trong phần diễn thuyết đầu tiên, PGS.TS. Shishi Kumar Piaralal - Giám đốc Trung tâm Sau đại học của OUM đã trao đổi với sinh viên UEF về "10 kỹ năng nâng cao hiệu quả học tập trực tuyến". Các phương pháp và kỹ năng được chia sẻ đã giúp sinh viên có thêm những công cụ, cách tiếp cận hiệu quả trong quá trình học tập và nghiên cứu, đặc biệt là trong bối cảnh học tập trực tuyến ngày càng phổ biến. 
 






Vừa giao lưu văn hóa, UEFers vừa tích lũy nhiều kiến thức, tiếp cận các công nghệ tiên tiến từ nước bạn
 
Bên cạnh đó, buổi hội thảo cũng tập trung trao đổi về ứng dụng công nghệ và kỹ thuật trong giáo dục đại học và đào tạo từ xa. Các diễn giả gồm GS.TS. Santhi Raghavan - Tổng quản lý trải nghiệm học viên và công nghệ, PGS.TS. Shishi Kumar Piaralal - Giám đốc Trung tâm Sau đại học của OUM, GS.TS. Yon Rosli Bin Daud - Tổng quản lý kinh doanh,... đã chia sẻ về chương trình đào tạo từ xa của OUM và ứng dụng đào tạo trực tuyến trong việc linh hoạt lựa chọn ngành học mà không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian và vị trí địa lý. Những chia sẻ này đã gợi mở nhiều ý tưởng cho sinh viên về cách tiếp cận cũng như ứng dụng công nghệ trong giáo dục.
 




Chuyến đi góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa UEF và đối tác, mở ra nhiều cơ hội mới cho sinh viên 
 
Hội thảo đã tạo ra sự tương tác tích cực giữa diễn giả và sinh viên UEF. Các bạn đã đặt nhiều câu hỏi, trao đổi ý kiến và chia sẻ kinh nghiệm của mình, tạo nên không khí học thuật sôi nổi. Các bạn không chỉ tiếp thu kiến thức từ diễn giả mà còn học hỏi và trao đổi với nhau, từ đó thúc đẩy việc áp dụng những kiến thức này vào thực tế học tập và nghiên cứu.
Ngày cuối cùng - tổng kết International Camp 2023 cũng chính là ngày trao chứng nhận cho UEFers. Hoạt động này đánh dấu sự kết thúc thành công của hành trình học tập và giao lưu văn hóa tại Malaysia và Singapore. Sinh viên UEF đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại các địa điểm đặc biệt trong suốt chuyến đi. 
 





Sinh viên nhận chứng nhận hoàn thành chương trình
 
International Camp 2023 đã ghi dấu trong lòng sinh viên UEF bởi một hành trình học tập và giao lưu văn hóa ý nghĩa, đáng nhớ. Từ việc tham quan các điểm du lịch và biểu tượng ấn tượng tại Singapore, trải nghiệm công nghệ tại trụ sở Amazon Web Services, đến tham dự các hội thảo và trao đổi kiến thức tại OUM - Malaysia, sinh viên đã có cơ hội mở rộng kiến thức, trau dồi kỹ năng, tạo mối quan hệ chặt chẽ với sinh viên và chuyên gia quốc tế. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Viện quốc tế cung cấp
TIN LIÊN QUAN