Menu
  
Hoạt động quốc tế

​International Camp ngày thứ 2: UEFers khám phá văn hóa, công nghệ và gặp gỡ chuyên gia ở Singapore

14/06/2023
Hành trình 5 ngày 4 đêm International Camp 2023 của UEFers tiếp tục với những điểm đến đáng chú ý tại Singapore trong ngày thứ 2 (13/6). Sinh viên UEF lại có thêm một ngày học tập, giao lưu ý nghĩa với những hoạt động mang tính văn hóa, công nghệ và tiếp thu kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia. Các bạn đã được tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ tại các địa điểm đặc biệt trong hành trình này.
 

Quang cảnh thiên nhiên xanh mát tại Quốc đảo sư tử
 
Trong ngày thứ 2 của chuyến đi, đoàn UEF đã ghé thăm công viên sư tử Merlion và khu vườn Garden By the Bay (Singapore).
Tại địa điểm đầu tiên, sinh viên được chiêm ngưỡng một trong những biểu tượng đặc trưng của thành phố - tượng sư tử Merlion. Đây là cơ hội để các bạn được khám phá văn hóa độc đáo và sự thú vị của quốc đảo này.
Tại khu vườn Garden By the Bay, sinh viên đắm mình trong không gian xanh tươi mát và chiêm ngưỡng những chủng loại thực vật đa dạng từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, khu vườn này còn có khu thời tiết nhân tạo lớn nhất thế giới, mang đến một trải nghiệm thú vị cho sinh viên.
 



UEFers có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ trong ngày thứ 2 tại Singapore

Tiếp đó, UEFers đã có dịp tham quan và kiến tập tại trụ sở của Amazon Web Services (AWS) - Singapore. Các bạn được đón tiếp bởi ông Trần Lực (Lucas) - Account Manager khối Startup tại Amazon. Ông cũng là người đã chia sẻ kinh nghiệm về startup và mô hình thương mại trên điện toán đám mây với sinh viên UEF. Với những câu chuyện thực tế từ bản thân và các bước định hình, phát triển nghề nghiệp, ông Trần Lực đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các bạn trẻ. UEFers cũng mạnh dạn tương tác, trao đổi trong quá trình trò chuyện. Các bạn bày tỏ sự  ấn tượng với không gian làm việc hiện đại và an ninh ở trụ sở của Amazon.
Sau những hoạt động tại Singapore, đoàn sinh viên đã di chuyển sang Malaysia để tiếp tục khám phá và trải nghiệm văn hóa đặc trưng của đất nước này.
 



Các bạn sinh viên lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia Amazon Web Services
 
Ngày thứ 2 của chuyến đi học tập và giao lưu văn hóa của sinh viên UEF tại Singapore đã mang đến những trải nghiệm đáng nhớ và kiến thức đa dạng. Từ việc khám phá biểu tượng của Singapore đến trải nghiệm công nghệ và kinh nghiệm thực tế tại trụ sở Amazon Web Services, sinh viên đã có cơ hội mở rộng hiểu biết và nâng cao kỹ năng của mình.
Hãy cùng chờ đợi những hoạt động tiếp theo của UEFers trong ngày thứ 3. Các bạn sẽ được tham quan, khám phá văn hóa tại các địa điểm ở Malaysia và tham dự chuyên đề về kỹ năng học tập từ xa tại Đại học Peninsula.
 
TT.TT-TT
Ảnh: Viện Quốc tế cung cấp
TIN LIÊN QUAN