Menu
  
Hoạt động quốc tế

Khoa Kinh tế UEF gặp gỡ, trao đổi cùng các doanh nghiệp đến từ Singapore

29/06/2022
Nối tiếp hoạt động gặp gỡ các trường đại học, doanh nghiệp quốc tế, vào sáng ngày 28/6, ban lãnh đạo Khoa Kinh tế và các doanh nghiệp Singapore đã có buổi làm việc trực tiếp tại UEF.
Theo đó, buổi giao lưu, trao đổi lần này được tổ chức với mục đích để các công ty tìm hiểu về thị trường Việt Nam, kết nối với các bên liên quan trong lĩnh vực giáo dục địa phương; Tạo điều kiện kết hợp kinh doanh đối với các doanh nghiệp công nghệ Edtech.
Về phía đoàn Singapore, buổi gặp gỡ có sự tham dự của các đại diện đến từ các doanh nghiệp trong lĩnh vực Edtech bao gồm: ông Daryl Chung - JDI Business Development Director, ông Aditya Batura - CEO Codomo Pte Ltd, bà Lim Jia Xuan - CDO Codomo Pte Ltd, Dr. Tang Juel Hoi Founder & CEO Neuro Code Research Pte Ltd, ông Cheang Peng Wah - Marketing Partner Neuro Code Research Pte Ltd, ông Chuah Eng Aun - Marketing Partner Neuro Code Research Pte Ltd, ông Benjamin Wong – CEO Hellomrkinobi Pte Ltd, ông Lee Kian Chong – CEO CyberLitmus và ông Glenn Low COO & Co-Founder HeyHi Pte Ltd.
 







Hoạt động gặp gỡ, trao đổi diễn ra vào sáng 28/6 vừa qua

 

Về phía UEF, có ThS. Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Giám Đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp, ThS. Tăng Mỹ Hà – Phó Trưởng Khoa Kinh tế, ThS. Đỗ Thị Thu Hà – Trợ lý Trưởng Khoa, Trưởng ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng Khoa Kinh tế, và ThS. Nguyễn Minh Tuấn – Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin.
Đầu buổi gặp gỡ, Khoa Kinh tế đã cho các doanh nghiệp xem video clip ngắn giới thiệu tổng quan về chiến lược, cơ sở vật chất, các khoa – ngành và sinh viên UEF. Tiếp đó là phần giới thiệu chi tiết cơ sở dữ liệu như số ngành đào tạo, quá trình phát triển và mục tiêu đào tạo gắn kết thực tiễn, quốc tế hóa của UEF từ ThS. Nguyễn Thị Kim Loan; giới thiệu về ngành Công nghệ thông tin của ThS. Nguyễn Minh Tuấn.
Với sự phát triển kỹ thuật số nhanh chóng, việc chuyển đổi giáo dục với công nghệ đã trở nên phổ biến trên thế giới. Nền giáo dục Việt Nam cũng đang thay đổi từng ngày để bắt kịp xu hướng thế giới và các cơ sở giáo dục Việt Nam luôn nỗ lực thích ứng với những điều mới để tạo ra môi trường học thuật hiện đại cho thế hệ trẻ. Để nắm rõ hơn với nền giáo dục Việt Nam, chương trình được tiếp nối với phần trình bày của ThS. Đỗ Thị Thu Hà trao đổi về giáo dục Việt Nam, về những cơ hội và thách thức của giáo dục đại học trong chuyển đổi số; Báo cáo những vấn đề từ trường đại học cho các công ty Edtech.

 


ThS. Đỗ Thị Thu Hà trao đổi về giáo dục Việt Nam
 
Sau phần chia sẻ này, từng đại diện các doanh nghiệp Singapore đã trao đổi cùng đại diện UEF về các sản phẩm Edtech ứng dụng trong giáo dục nhằm hợp tác và phát triển, tạo điều kiện nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên.
 



Đại diện doanh nghiệp Singapore cũng giới thiệu các sản phẩm Edtech ứng dụng trong giáo dục
 





Đoàn doanh nghiệp tham quan khuôn viên trường

 

Khép lại buổi gặp gỡ, ban lãnh đạo Khoa Kinh tế đã dẫn đoàn doanh nghiệp Singapore tham quan khuôn viên trụ sở 141 – 145 Điện Biên Phủ của UEF.
Buổi gặp gỡ đã diễn ra thành công, tốt đẹp khi các bên đã trao đổi nhiều chương trình ứng dụng công nghệ và các cơ hội khác nhau với mục đích cùng nhau cố gắng đưa mối quan hệ hợp tác lên tầm cao mới.
 
Khoa Kinh tế
Ảnh: Cường Nguyễn
TIN LIÊN QUAN