Menu
  
Hoạt động quốc tế

Cùng chuyên gia củng cố kỹ năng giao tiếp với người nước ngoài

24/02/2022
Khi giao tiếp với người nước ngoài, chúng ta vẫn còn bắt gặp tình trạng “rơi” vào im lặng bởi một số lý do như e ngại, thiếu tự tin, "bí" từ vựng,... Với mong muốn giúp các bạn có “bí kíp” để bắt chuyện và kết bạn với người nước ngoài tự nhiên, nhanh chóng và hiệu quả, vào ngày 26/2 sắp tới, Viện Quốc tế sẽ tổ chức chương trình “How to start a conversation with new foreign friends”. 
Chương trình được tổ chức dành cho các bạn sinh viên thuộc chương trình Cử nhân quốc tế khóa 2021 với các khách mời: ThS. Lê Thị Phương Thảo - Giám đốc dự án Bất động sản Công ty Cổ phần Ngọc Phương Đông, Giảng viên thỉnh giảng tại Viện Quốc tế UEF; Thầy Daniel Naville - Giảng viên Viện Quốc tế UEF; ThS. Maya Smotrina - Giảng viên Viện Quốc tế UEF. 
 
 

 Những chia sẻ của khách mời sẽ giúp các bạn cải thiện được kỹ năng giao tiếp tiếng Anh 
 
Với môi trường quốc tế, ngoại ngữ là yếu tố quan trọng để các bạn hòa nhập và tiếp thu kiến thức thuận lợi hơn. Tuy nhiên, vẫn còn một số sinh viên gặp vấn đề trong việc giao tiếp tự nhiên với người nước ngoài, khi triển khai ý để diễn đạt và đôi lúc rơi vào trạng thái “im như hến”. 
Để giải quyết vấn đề này, Viện Quốc tế mong muốn với kinh nghiệm và các thủ thuật khi giao tiếp tiếng Anh từ các chuyên gia, giảng viên sẽ giúp các bạn cải thiện nhiều hơn, đặc biệt là sinh viên năm nhất còn “khớp” với môi trường song ngữ - quốc tế. 
Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 14g00 ngày 26/2, sinh viên có thể đăng ký tại đây:
 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN