Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đón chờ khoảnh khắc hạnh phúc trong màu áo tân khoa của sinh viên chương trình cử nhân quốc tế

06/12/2023
Sau 4 năm theo đuổi tri thức tại Nhà UEF, các bạn sinh viên chương trình cử nhân quốc tế dần trưởng thành và tích lũy được nhiều bài học giá trị cho bản thân. Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, Viện Quốc tế UEF sẽ long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chương trình liên kết đào tạo cùng Đại học Leeds Trinity và Đại học Gloucestershire, Anh Quốc vào sáng 8/12 tới đây. 
 

Thêm một khóa sinh viên chương trình cử nhân quốc tế đã hoàn thành hành trình học tập tại UEF

Sự kiện quan trọng này được tổ chức tại Hội trường Innovation (tầng 16), cơ sở 276 Điện Biên Phủ với sự chứng kiến và chúc mừng của thầy cô, gia đình, bè bạn. Đặc biệt là sự xuất hiện của đại diện các trường đối tác quốc tế.
Những nỗ lực, cố gắng trong thời gian qua đều được ghi nhận. Hành trình này sẽ khép lại bằng buổi lễ tốt nghiệp đáng nhớ. Một bước ngoặt mới sẽ mở ra ngay sau đó đối với các tân cử nhân Nhà UEF. 
 
Chờ đón những khoảnh khắc ý nghĩa tại Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp vào sáng 8/12

Trong buổi lễ tốt nghiệp ý nghĩa này, các tân cử nhân sẽ chính thức cầm trên tay tấm bằng quốc tế danh giá. Trong số đó, 3 gương mặt với thành tích học tập tốt, điểm số tích lũy trung bình thuộc top đầu sẽ được vinh danh. Chương trình liên kết quốc tế chúc mừng 3 tân Thủ khoa: Nguyễn Lâm Hồng Giao - tân Thủ khoa ngành Kinh doanh quốc tế, chương trình liên kết Đại học Leeds Trinity, Anh Quốc; Giang Ngọc Anh - tân Thủ khoa ngành Quản trị kinh doanh và Marketing, chương trình liên kết Đại học Gloucestershire, Anh Quốc; Lê Quốc Vương - tân Thủ khoa ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, chương trình liên kết Đại học Gloucestershire, Anh Quốc.
 
Các gương mặt ưu tú sẽ được vinh danh tại buổi lễ

Đạt GPA 72.25, Hồng Giao đã xuất sắc trở thành tân Thủ khoa ngành của đợt tốt nghiệp này. Chia sẻ về hành trình 4 năm vừa qua, cô bạn cho biết: “Suốt 4 năm học tập, mình may mắn được gặp nhiều thầy, cô không những giỏi giang mà còn rất nhiệt tình, truyền đạt cho sinh viên cả kiến thức lẫn kinh nghiệm. Hơn hết là thầy, cô còn cho chúng mình những lời khuyên về định hướng tương lai”
 
“Giao muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các giảng viên đã cho mình cơ hội được học hỏi, trưởng thành và trở nên bản lĩnh”

Thầy, cô nhà UEF đã luôn đồng hành với cô bạn Ngọc Anh. Điều này chính là nền tảng để nữ sinh cố gắng học tập, trau dồi bản thân và gặt hái được danh hiệu Thủ khoa danh giá. 
Ngọc Anh chia sẻ: “Mình cảm thấy rất may mắn khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè, gia đình và giảng viên tại Viện Quốc tế - đặc biệt là Mr. Maxime và Ms. Clara. Thầy, cô đã hỗ trợ rất nhiều về mặt chuyên môn và tinh thần cho mình trong suốt 4 năm học tập tại trường. Mình chưa bao giờ cảm thấy nước Anh gần với mình như vậy, được trải nghiệm các tài liệu học thuật trên toàn thế giới cũng như được hỗ trợ học thuật và kỹ thuật rất nhiều từ trường Đại học Gloucestershire”
 
“Hành trình học tập và trải nghiệm chương trình quốc tế tại UEF rất quý giá, mình trở nên tự tin hơn trên con đường trưởng thành của bản thân”

4 năm với chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, Quốc Vương hết sức ấn tượng với những gì học được, lĩnh hội được cho đến khi chạm tay đến vị trí Thủ khoa ngành Tiếng Anh và Ngôn ngữ học. Nam sinh cho biết: “Khung chương trình đào tạo được thiết kế với nhiều bài tập liên quan các vấn đề của xã hội, cuộc sống chứ không chỉ liên quan đến vấn đề học thuật khô khan. Giảng viên phụ trách rất nhiệt tình hỗ trợ sinh viên giải đáp những khúc mắc, băn khoăn. Cơ hội tham khảo nhiều tài liệu quốc tế giúp mình mở rộng và nảy ra nhiều ý tưởng cho các bài luận thêm sâu sắc”.
 
“Sau khi tốt nghiệp mình sẽ tiếp tục học lên cao học và hướng đến nghề giáo ở tương lai”

Tất cả cùng chờ đợi khoảnh khắc vinh danh đầy ý nghĩa và tự hào của các tân khoa. Ngày 8/12 chắc chắn sẽ là một cột mốc đáng nhớ, một buổi lễ đong đầy kỷ niệm bên thầy, cô, gia đình và bạn bè của các tân cử nhân chương trình liên kết quốc tế Nhà UEF. 
 
Tấn Phát
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN