Menu
  
Hoạt động quốc tế

Nhiều chương trình du học được cân nhắc sau buổi làm việc giữa UEF và Đại học Gloucestershire

04/07/2022
Vào ngày 28/6 vừa qua, đoàn cán bộ của Trường Đại học Gloucestershire (UoG) đã có buổi trao đổi, làm việc tại UEF, đồng thời gặp gỡ và giao lưu với các bạn sinh viên. Qua đó, nhiều chương trình chuyển tiếp du học, tham quan học tập hè cho sinh viên được đề xuất, mở ra cơ hội để các bạn học hỏi và phát triển trong môi trường quốc tế. 
Đại diện đoàn UoG có ông Wajid Ali - Giám đốc Hợp tác quốc tế Khu vực Đông Nam Á, Trung Đông và Tây Phi; Bà Dho'un Azahari (Yong) - Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh quốc tế, phụ trách khu vực Malaysia, Indonesia và Việt Nam. 
Về phía UEF, tham dự buổi làm việc có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; TS. Nguyễn Hà Giang – Trưởng khoa Công nghệ thông tin; TS. Phan Bảo Giang – Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông cùng các bạn sinh viên chương trình Cử nhân Gloucestershire. 
 
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
Đại diện UoG và UEF làm việc về chương trình chuyển tiếp du học và định hướng nối lại các hoạt động hậu Covid
 
Tại buổi trao đổi, đoàn cán bộ của UoG và lãnh đạo Viện Quốc tế đã làm việc về chương trình chuyển tiếp du học và định hướng nối lại các hoạt động giao lưu văn hóa – học thuật; phát triển các chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên, hợp tác nghiên cứu khoa học. Theo đó, dự kiến trong học kỳ hè 2023, UoG và UEF sẽ triển khai chương trình tham quan học tập Summer School cho sinh viên UEF tại UoG (Anh Quốc). 
 
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
Sinh viên năm nhất chương trình cử nhân liên kết giữa UoG và UEF gặp gỡ và giao lưu với đoàn cán bộ từ UoG
 
Bên cạnh đó, nội dung buổi gặp gỡ còn thảo luận về chương trình chuyển tiếp du học cho sinh viên các ngành thuộc Khoa Công nghệ thông tin, Quan hệ công chúng và Truyền thông. Trong năm học 2022-2023 sắp tới, UoG cũng sẽ phối hợp với Viện Quốc tế và 2 Khoa tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề, hội thảo về các chủ đề liên quan đến Truyền thông, Quảng cáo, Khoa học máy tính, An ninh mạng... cho sinh viên UEF do các Giáo sư, giảng viên UoG làm diễn giả. 
 
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
Đại diện UoG tham quan môi trường học tập của UEF 
 
Các bạn sinh viên năm nhất chương trình cử nhân hợp tác giữa UoG và UEF cũng được gặp gỡ và giao lưu với đoàn cán bộ từ UoG, lắng nghe thông tin các chương trình học bổng và môi trường học tập tại Anh Quốc; các chương trình giao lưu sinh viên và học kỳ hè 2023. 
Trong đó, 3 bạn sinh viên đã đăng ký chương trình chuyển tiếp học kỳ I năm học 2022-2023 cũng được phía đại diện UoG hướng dẫn hồ sơ cụ thể. 
 
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
lamviec-UoG-UEF
Buổi làm việc khép lại, hứa hẹn nhiều chương trình học tập bổ ích cho sinh viên 
 
Sau khi trao đổi và làm việc, đoàn cán bộ của UoG cũng đã tham quan UEF dưới sự hỗ trợ của Viện Quốc tế và lãnh đạo 2 khoa. Hy vọng với những gì đã thảo luận, đại diện UoG và UEF sẽ thực hiện nhiều chương trình chuyển tiếp du học cho sinh viên, giúp các bạn mở rộng kiến thức, nâng cao tư duy trong môi trường quốc tế. 

TT. TT-TT 
TIN LIÊN QUAN