Menu
  
Hoạt động quốc tế

​Những "đặc quyền" dành cho sinh viên tham gia chương trình Học kỳ quốc tế của UEF

02/03/2024
Hướng đến mục tiêu đào tạo công dân toàn cầu, cung ứng ra thị trường nguồn nhân lực chất lượng, UEF luôn chú trọng đến yếu tố quốc tế hóa trong chương trình giáo dục. Năm học 2023 - 2024, Nhà trường đẩy mạnh chương trình Học kỳ quốc tế cho sinh viên với quy mô được mở rộng và và hệ thống trường đối tác quốc tế đa dạng hơn. Bài viết này sẽ chỉ ra những lợi ích nổi bật nhất đến từ chương trình Học kỳ quốc tế của UEF
Những lợi ích nổi bật đến từ chương trình Học kỳ quốc tế của UEF
Học kỳ quốc tế đã được triển khai từ lâu tại UEF. Tuy nhiên, trong năm học này, Nhà trường sẽ thúc đẩy, mở rộng quy mô và khuyến khích sinh viên tham gia học tập định kỳ với nhiều "đặc quyền" đáng chú ý. Đây sẽ là hành trang quốc tế đầy giá trị cho sinh viên trước khi ra trường.
 
Tìm hiểu những lợi ích nổi bật đến từ chương trình Học kỳ quốc tế của UEF trong năm học 2023 - 2024

Được công nhận kết quả học tập là các tín chỉ quốc tế
Tham gia vào học kỳ quốc tế, các môn học và điểm số khi sinh viên tham gia học tập tại nước ngoài sẽ được quy đổi tương ứng. Như vậy, các tín chỉ sinh viên được cấp trong môi trường quốc tế sẽ được công nhận hoàn toàn và có giá trị cao. Đây được xem là một điểm sáng mà UEFers có thể điền vào CV khi ứng tuyển tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia.
Nâng cao kỹ năng sử dụng ngoại ngữ
Ngôn ngữ học tập trong suốt chương trình Học kỳ quốc tế là tiếng Anh. Đây là cơ hội để sinh viên nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của mình. Việc học tập và giao lưu cùng với người bản địa sẽ giúp UEFers có thêm vốn kiến thức mới, từ vựng mới và tìm ra nhiều phương pháp học mới. Từ đó, bản lĩnh và năng lực ngoại ngữ của các bạn sẽ được nâng lên một cấp độ cao hơn.
 
UEFers có thể nâng cao kỹ năng ngoại ngữ của mình trong chương trình quốc tế này

Tiếp cận những môn học xu hướng
Trong học kỳ quốc tế, sinh viên không chỉ được học các môn tiếng Anh mà còn liên tục được bồi dưỡng kiến thức những môn học mới, mang tính xu hướng. Ví dụ: Introduction to AI, Build Your Soft Skills, Leadership Skills for First, PR Planning, Online Advertising, Smart Business,... Tiếp cận với những môn học này trong môi trường quốc tế, UEFers sẽ thêm nhiều bài học mới đầy giá trị, giúp cho hành trang tri thức của các bạn thêm phong phú, phục vụ tốt hơn cho công việc sau này.
Giao lưu, mở rộng kết nối cùng bạn bè quốc tế
Tham gia xuất ngoại học tập trong thời gian là một tháng, tất nhiên UEFers sẽ được giao lưu và học hỏi từ những người bạn quốc tế. Nơi sinh viên UEF có thể tự tin giới thiệu văn hóa, đặc sản của đất nước mình và ngược lại, lắng nghe những chia sẻ đầy tự hào của sinh viên nước bạn về quốc gia của họ. Nhờ vậy, kết nối của sinh viên được mở rộng, tình đoàn kết giữa sinh viên Việt Nam và các quốc gia trên thế giới cũng thêm thắt chặt hơn. 
Trải nghiệm cuộc sống du học
Bước vào học kỳ quốc tế, sinh viên sẽ trải nghiệm cuộc sống tự lập của một du học sinh, sinh sống xa gia đình, tập trung bồi dưỡng kiến thức một cách nhanh nhất và tốt nhất để sớm trở về nước. Đó còn là cơ hội để một du học sinh khám phá về văn hóa, du lịch của một vùng đất mới, tăng cường trải nghiệm và mở rộng sự hiểu biết của bản thân.
 
Trải nghiệm cuộc sống của du học sinh, thỏa sức khám phá, trải nghiệm vùng đất mới

Học kỳ quốc tế - tạo đà phát triển, giúp sinh viên hội nhập toàn cầu
Chương trình Học kỳ quốc tế triển khai trong học kỳ 2B, năm học 2023 - 2024 dành cho đối tượng là sinh viên UEF các khối ngành và có hộ chiếu hợp lệ. Sinh viên sẽ tham gia học tập tại các trường đại học danh tiếng tại Malaysia như University Malaysia Sarawak (UNIMAS) và HELP University. Đặc biệt, Học kỳ quốc tế trong hè này, UEF còn đưa sinh viên đến học tập tại Tongmyong University (TU), Hàn Quốc.
 
Những trường quốc tế UEFers được tham gia học tập đều là đối tác chiến lược của UEF

Để biết thêm thông tin chi tiết và giải quyết các thắc mắc của mình, các bạn có thể đăng ký tư vấn tại đây. Viện Quốc tế UEF sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ giải đáp một cách nhanh chóng nhất để sinh viên các khối ngành có thể tiếp cận sớm và đăng ký tham gia học kỳ quốc tế trong năm học 2023 - 2024. Thời hạn tiếp nhận đăng ký và hoàn tất đóng phí là từ ngày ra thông báo đến hết ngày 24/3 đối với chương trình tổ chức trong học kỳ 2B.
Để đón nhận những lợi ích mới mẻ mang tính quốc tế trong chương trình học, UEFers hãy nhanh tay đăng ký trải nghiệm học kỳ quốc tế. Đây sẽ là nơi tạo đà phát triển, giúp sinh viên hội nhập quốc tế và sớm trở thành công dân toàn cầu.
Thông tin liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (tầng 4 - cơ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ)
ĐT: (028) 5422 1374 - Hotline: 091 606 1080
Email: international@uef.edu.vn
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN