Menu
  
Hoạt động quốc tế

Từ sân chơi quốc tế Service Solution Design Competition, UEFers có thêm những kinh nghiệm giá trị

14/08/2023
Khép lại hành trình của cuộc thi Service Solution Design Competition 2023 tại Thái Lan, bốn sinh viên Nhà UEF đã thu hoạch được nhiều giá trị, từ những kiến thức, kinh nghiệm thực tế đến kết nối, học hỏi cùng bạn bè quốc tế. Đây là dấu ấn ý nghĩa trong lần xuất ngoại thi tài của các bạn. 
 


 Sinh viên Nhà UEF đã ghi dấu ấn tại cuộc thi Service Solution Design Competition 2023
 
Kết thúc vòng pitching vào ngày 11/8, bốn bạn sinh viên UEF gồm Nguyễn Phương Luân - Khoa Kinh tế; Lê Nguyễn Sao Băng - Khoa Tiếng Anh; Huỳnh Thanh Phú Quí - Viện Quốc tế và Nguyễn Ngọc Như Ý - Khoa Quản trị kinh doanh đã được trao giấy chứng nhận hoàn thành cuộc thi Service Solution Design Competition 2023. 
Dù không đạt giải thưởng như mong đợi, song các bạn đã học hỏi nhiều điều bổ ích trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Đây cũng là những thành quả giá trị và đột phá đối với sinh viên Nhà UEF khi chinh chiến ở đấu trường quốc tế. 
 






Các bạn tự tin trình bày dự án ở vòng Pitching
 
Đồng hành và dẫn dắt các bạn trong quá trình vừa qua, ThS. Hà Lê Thu Hoài - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án chia sẻ: “Các bạn tuy không đạt được giải cao trong cuộc thi nhưng đã "thắng giải" trong lòng các chuyên gia, giáo viên hướng dẫn và Ban tổ chức về sự năng động, hết mình, thân thiện và vui vẻ. Hình ảnh sinh viên UEF được các bạn lan tỏa một cách tích cực tại cuộc thi, đồng thời những bài học kinh nghiệm quốc tế quý giá là phần thưởng lớn nhất dành cho các bạn”. 
Qua chuyến đi này, em đã học và trải nghiệm những điều mới mẻ, hấp dẫn, được gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè quốc tế. Đặc biệt, cuộc thi giúp em nhận ra năng lực của bản thân cũng như các khuyết điểm để em biết mình phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa. Kinh nghiệm mà em rút ra được là phải cố gắng để nâng cao giá trị bản thân, trau dồi kiến thức, kỹ năng, chuẩn bị thật tốt trước khi bắt đầu kỳ thi. Trong quá trình thi thì phải luôn cố gắng ghi nhớ, tiếp thu những kiến thức mới từ các vị diễn giả và các bạn cùng tham gia, đó chính là những dữ kiện để nhóm hoàn thành được bài thi cuối cùng”, cảm nghĩ của bạn Nguyễn Ngọc Như Ý - Khoa Quản trị kinh doanh sau khi hoàn thành cuộc thi. 
 






Hành trình thi tài với nhiều bài học kinh nghiệm quốc tế giá trị đã khép lại
 
Đối với bạn Huỳnh Thanh Phú Quí - Sinh viên Viện Quốc tế, cuộc thi này là hành trình của cảm xúc và kinh nghiệm: "Điều giá trị nhất đối với em chính là được gặp gỡ, kết bạn với nhiều bạn bè quốc tế và hứa hẹn cho lần tái ngộ sắp tới. Tuy thời gian tiếp xúc, trò chuyện ngắn ngủi, nhưng em cảm nhận được sự thân thiết và gắn bó của các bạn với nhau. Đây là cuộc thi có quy mô quốc tế nên em đã tích lũy được cho mình không ít kinh nghiệm chẳng hạn như về các kỹ năng thuyết trình và pitching về dự án của mình. Em cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo UEF, Trung tâm PD UEF và đặc biệt là cô Hà Lê Thu Hoài đã trực tiếp dẫn dắt chúng em hoàn thành xuất sắc dự án lần này". 
Bạn Nguyễn Phương Luân - Sinh viên Khoa Kinh tế cũng gửi lời cảm ơn Nhà UEF đã cho các bạn cơ hội để học hỏi cũng như phát triển bản thân thông qua các hoạt động giao lưu quốc tế bổ ích.
Bài học kinh nghiệm mang tính quốc tế có lẽ là "phần thưởng" giá trị nhất đối với sinh viên UEF khi tham gia cuộc thi lần này. Hy vọng từ những kiến thức, kỹ năng học hỏi được tại Thái Lan sẽ giúp các bạn phát triển hơn nữa trong tương lai, sẵn sàng thử thách bản thân ở những đấu trường lớn hơn. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Ban tổ chức cuộc thi 
TIN LIÊN QUAN