Menu
  
Hoạt động quốc tế

​Service Solution Design Competition 2023: UEFers tập trung trí lực cho vòng pitching quyết định

11/08/2023
Để chuẩn bị cho vòng pitching tại cuộc thi Service Solution Design Competition 2023, vào ngày 10/8, sinh viên UEF đã tập trung hoàn thiện dự án. Từ đóng góp của chuyên gia quốc tế, các bạn có nhiều cơ sở để chỉnh sửa và phát triển ý tưởng tốt hơn.
Các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm thực chiến đã đặt nhiều câu hỏi để giúp các nhóm sinh viên hoàn thiện ý tưởng dự án.
Chia sẻ về thông tin thị trường, các bạn sinh viên đưa ra những ví dụ sáng tạo, hữu ích của Việt Nam để giới thiệu cho bạn bè quốc tế. Được chuyên gia hỏi về động lực để thiết kế ý tưởng của mình, nhóm sinh viên UEF cho biết: “Chúng em muốn đem đến cho người lớn tuổi một cuộc sống bình thường như người bình thường”.
 

Các bạn đã chuẩn bị kỹ càng cho vòng pitching vào hôm nay 
 
Các bạn cũng khẳng định mục tiêu đến với cuộc thi là mong muốn phát triển dự án y tế, giới thiệu ý tưởng đến các nhà đầu tư và bạn bè quốc tế. 
Hôm nay, các nhóm thí sinh sẽ thực hiện pitching, đây là vòng quyết định kết quả cho những nỗ lực làm việc trong suốt tuần qua. Tại vòng thi này, các bạn sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: thể hiện được vấn đề chính, xác định phương pháp thay thế khả thi, tìm ra giải pháp và đề xuất mới mẻ, kỹ năng thuyết trình và trả lời câu hỏi phản biện. 
 

Chúc các bạn sẽ "vượt ải" thành công và mang tin vui về cho Nhà UEF
 
Với sự cố gắng, tinh thần nhiệt huyết, hy vọng sinh viên Nhà UEF sẽ đạt được thành quả như mong đợi và tạo ra những giá trị ý nghĩa cho cộng đồng từ dự án sáng tạo của mình. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Đoàn cung cấp 
TIN LIÊN QUAN