Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc UEF giao lưu cùng Hiệu trưởng Đại học Gloucestershire

14/10/2022
Sau buổi lễ khai giảng chương trình cử nhân quốc tế năm học 2022 - 2023, chiều ngày 13/10, các bạn sinh viên của chương trình cử nhân Anh Quốc - Đại học Gloucestershire (UoG) đã có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng đại diện UoG: ông Stephen Marston - Hiệu trưởng, bà Dho'un Azahari (Yong) - Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh quốc tế, phụ trách khu vực Malaysia, Indonesia và Việt Nam.
 
Đại diện UoG đến thăm và giao lưu cùng sinh viên UEF
 
Về phía UEF có sự tham dự của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh – Phó  Viện trưởng Viện Quốc tế cùng các bạn sinh viên chương trình UoG.
Tại buổi giao lưu, gặp gỡ sinh viên UEF, ông Stephen Marston đã chia sẻ cùng các bạn bức tranh toàn cảnh về Trường Đại học Gloucestershire cũng như lý do vì sao ngôi trường này là điểm đến học tập của đông đảo sinh viên quốc tế.
 
Ông Stephen Marston giới thiệu về UoG
 
Theo đó, UoG thành lập năm 1834, tọa lạc tại khu vực trung tâm Vương quốc Anh, cách London 2 giờ đi xe, cách các thành phố lớn khác như Birmingham, Oxford và Bristion chưa đầy 1 giờ đi xe. Đại học Gloucestershire là một trong những trường có bề dày cả về truyền thống lịch sử lẫn kinh nghiệm giảng dạy, thuộc top 20 các trường đại học hàng đầu tại Anh Quốc. Trường tổ chức các chương trình từ bậc cử nhân đến thạc sĩ. Hiện UoG thu hút hơn 10.000 sinh viên đến từ 44 quốc gia theo học mỗi năm.
Tiếp đó, bà Bà Dho'un Azahari (Yong) đã giới thiệu chi tiết về các ngành học, chương trình đào tạo, chính sách học bổng, học phí, chuyển tiếp du học, cơ hội việc làm,… đến sinh viên. 
 




Đại diện UoG thông tin về chương trình đào tạo và giải đáp thắc mắc của sinh viên
 
UEF hiện hợp tác cùng UoG đào tạo các chuyên ngành: Tiếng Anh và Ngôn ngữ học; Quản trị kinh doanh và Marketing; Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế theo hình thức du học tại chỗ. 
Chương trình du học tại chỗ sở hữu nhiều điểm cộng như: học trong nước nhận bằng quốc tế, chi phí tiết kiệm, ngôn ngữ giảng dạy và học tập bằng tiếng Anh. Một điều thú vị là các bạn sẽ được gặp gỡ bạn bè quốc tế để giao lưu, trao đổi văn hóa, học hỏi thêm từ nền văn minh nước bạn, giúp các bạn trở nên tự tin, năng động và hội nhập hơn.
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc chia sẻ về ưu điểm chương trình du học tại chỗ
 
Qua buổi giao lưu, chia sẻ, tin rằng các bạn sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc - Gloucestershire đã hiểu hơn về chương trình mình đang theo học, từ đó có những định hướng đúng đắn trên hành trình 4 năm đại học tại mái nhà UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN