Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên Nhà UEF tìm hiểu chương trình du học Hàn Quốc năm 2023

15/04/2023

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên UEF hiểu hơn về các chương trình giao lưu văn hóa, trao đổi học tập ngôn ngữ tại Hàn Quốc, chiều 14/4, Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc - Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế phối hợp với Viện Quốc tế UEF tổ chức buổi tư vấn - chia sẻ về các chương trình du học Hàn Quốc tại UEF
Tham dự buổi tư vấn có ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Trưởng ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc, ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế và các bạn sinh viên UEF có nguyện vọng tham gia chương trình du học Hàn Quốc. 

 



ThS. Phạm Thị Thùy Linh và ThS. Huỳnh Tú Anh chia sẻ về các chương trình du học Hàn Quốc
 

Theo ThS. Phạm Thị Thùy Linh, hiện tại, đang có các chương trình du học giao lưu văn hóa và học tập ngôn ngữ gồm: Trại hè Keimyung Uni, Trại hè Busan Uni, Chương trình trao đổi Chungbuk, Chương trình trao đổi Busan Uni và chương trình trao đổi Keimyung Uni. Trong đó, hai trại hè kéo dài từ một đến ba tuần. Các chương trình trao đổi kéo dài từ ba đến sáu tháng. 
 






Các hoạt động trong chương trình du học Hàn Quốc thu hút sinh viên quan tâm  
 

Về điều kiện xét tuyển các chương trình trao đổi, ThS. Huỳnh Tú Anh cho biết: “Để tham gia chương trình này, các bạn cần là sinh viên UEF ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc từ năm thứ hai trở lên, có điểm trung bình tích lũy (GPA) từ đủ 2.8 và sử dụng thành thạo Tiếng Anh và Tiếng Hàn. Với riêng Đại học Chungbuk, sinh viên cần có kết quả TOPIK từ cấp độ 5”.

 

ThS. Huỳnh Tú Anh cũng cho biết thêm rằng tổng chỉ tiêu cho các chương trình trao đổi là 6 sinh viên.Trong buổi tư vấn - chia sẻ về các chương trình du học Hàn Quốc, các bạn sinh viên cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề hồ sơ, cách thức tham gia các chương trình trên.
 

UEF thường xuyên tạo cơ hội để sinh viên giao lưu, học tập tại các trường đại học uy tín trên thế giới

 

Nhờ vào mối quan hệ hợp tác phát triển giữa Nhà trường và các trường đại học uy tín tại các châu lục, UEFers có thêm nhiều cơ hội giao lưu học tập, trao đổi sinh viên, chuyển tiếp du học. Mong rằng các bạn sinh viên Nhà UEF sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất, đặt ra mục tiêu, lập kế hoạch học tập hợp lý để có cơ hội du học tại xứ sở kim chi. 

 

Phương Anh

Ảnh: Huỳnh Như

 

TIN LIÊN QUAN