Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên UEF háo hức tham gia chương trình trao đổi quốc tế tại Đại học Quảng Tây - Trung Quốc

11/03/2024
Sáng 10/3, UEF đã tiễn chân 4 bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tham gia chương trình trao đổi quốc tế tại Đại học Quảng Tây. Trước khi “xuất ngoại” học tập, các bạn đã được thầy cô dặn dò, gửi gắm hy vọng và lời chúc hoàn thành tốt chương trình. 
4 sinh viên tham gia chương trình trao đổi gồm: Đặng Thị Xuân Hoa, Lê Na, Nguyễn Vũ Yến Nhi, Đường Bảo Khánh. 
Đại diện UEF đến tạm biệt, động viên các bạn có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Hứa Phạm Cẩm Tú - Giảng viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. 
 


Chương trình trao đổi sinh viên tại Đại học Quảng Tây - Trung Quốc diễn ra trong 6 tháng 
 
Chương trình trao đổi quốc tế tại Đại học Quảng Tây diễn ra từ tháng 3/2024 đến tháng 7/2024. Các bạn sẽ được học tập và rèn luyện về tiếng Trung thương mại cũng như trải nghiệm nhiều khía cạnh văn hóa tại nước bản địa. 
Đây là lần đầu em “xuất ngoại” nên khá hồi hộp nhưng vẫn rất hào hứng. Cơ hội học tập quốc tế giúp em trau dồi những kỹ năng thực tiễn và cải thiện ngoại ngữ. Trước khi tham gia chương trình trao đổi quốc tế, UEF đã trang bị cho em nhiều kỹ năng cần thiết và những lưu ý khi học tập ở nước ngoài. Về chuyên môn thì em được rèn luyện rất nhiều về kỹ năng nghe - nói - đọc - viết để tự tin hơn khi giao tiếp với người bản địa”, bạn Lê Na chia sẻ về hành trình sắp tới. 
 




Các bạn sinh viên được thầy cô, gia đình động viên tinh thần trước khi "xuất ngoại" học tập
 
Bạn Nguyễn Vũ Yến Nhi cũng bày tỏ sự phấn khởi cho chuyến học tập lần này và mong muốn có thêm nhiều kiến thức, gắn kết với bạn bè quốc tế. Đây cũng là hành trang bổ ích để phát triển bản thân và tìm được công việc tốt trong tương lai. 
Từ những trang bị tại UEF và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của bản thân, hy vọng các bạn sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ ở môi trường học tập quốc tế. Nhà UEF chúc các bạn sẽ hoàn thành tốt chương trình với nhiều bài học ỹ nghĩa. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN