Menu
  
Hoạt động quốc tế

International Camp 2023: UEFers đã có những trải nghiệm ấn tượng đầu tiên tại Singapore

13/06/2023
Chuyến đi học tập, giao lưu văn hóa International Camp 2023 mang đến cho sinh viên UEF những trải nghiệm đáng nhớ ngay từ ngày đầu tiên.
Đoàn UEFers tham gia chương trình giao lưu văn hóa quốc tế và thăm các trường đại học tại Malaysia, Singapore đã chính thức xuất phát và check-in tại Đảo quốc sư tử vào 12/6. Nhiều hoạt động liên tiếp diễn ra trong ngày khởi động khiến sinh viên càng hào hứng và mong chờ hành trình của những ngày sắp tới.
Đồng hành với sinh viên trong chuyến đi này là TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế UEF.
 


UEFers bắt đầu hành trình giao lưu văn hóa quốc tế và thăm các trường đại học tại Malaysia, Singapore
 
Tại Singapore, đoàn sinh viên đã có cơ hội tham quan hai trong số bảy thư viện lớn nhất tại Trường Đại học Nanyang Technological University (NTU). Đây là những thư viện ấn tượng với cơ sở vật chất hiện đại và ý tưởng xây dựng khu học tập kết hợp giải trí siêu thực. Với sự chú trọng đến tâm lý học tập và làm việc, không gian này đã tạo hứng khởi và năng lượng cho sinh viên trong quá trình học tập cũng như nghỉ ngơi.
Bên cạnh đó, các bạn cũng tham gia vào các hoạt động giao lưu văn hóa tại Trung tâm SCCL. Tại đây, UEFers đã được trải nghiệm, tìm hiểu về văn hóa, lịch sử và ngôn ngữ Trung Quốc thông qua các hoạt động thú vị.
 






UEFers trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị ở nước bạn
 
Cũng trong ngày đầu tiên, UEF đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển các chương trình ngắn hạn, trao đổi sinh viên và giảng viên với các đối tác. Điều này mở rộng cơ hội cho sinh viên UEF tham gia vào các chương trình giao lưu và học tập ngoại ngữ trong môi trường quốc tế. Cùng với đó là việc tiếp xúc và trao đổi kinh nghiệm với sinh viên, giảng viên nước ngoài.
Ngoài ra, UEFers cũng được trải nghiệm một lớp học mẫu về ngoại ngữ, giúp các bạn rèn luyện và cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của mình thông qua các hoạt động tương tác và thảo luận. Cuối ngày, sinh viên được gặp gỡ và làm quen với sinh viên địa phương. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy sự trao đổi văn hóa và tạo mối quan hệ hữu ích trong quá trình học tập.
 


Đại diện UEF ký kết MOU cùng đối tác
 
Chuyến đi học tập và giao lưu văn hóa tại Malaysia, Singapore sẽ kéo dài đến ngày 16/6. Những ngày sắp tới, các bạn sẽ được đến với các địa điểm mới, được gặp gỡ và tìm hiểu về môi trường, con người mới. Từ đó làm phong phú vốn kiến thức ngôn ngữ, văn hóa, tạo đà cho sự phát triển cá nhân và sự nghiệp trong tương lai. UEFers hãy tiếp tục theo dõi hành trình International Camp 2023 với thật nhiều những trải nghiệm quốc tế ý nghĩa nhé.
Các hoạt động tiếp theo trong ngày 2: Sinh viên UEF sẽ tham quan kiến tập tại Công ty Amazon, tham quan tìm hiểu về lịch sử và văn hóa Singapore, các công trình kiến trúc đặc trưng (Garden by the Bay, Công viên sư tử Merlion).
 
TT.TT-TT
Ảnh: Viện Quốc tế
TIN LIÊN QUAN