Menu
  
Hoạt động quốc tế

Tân sinh viên chương trình cử nhân quốc tế UEF được chuẩn bị hành trang bước vào hành trình mới

25/09/2023
Song song với hoạt động cung cấp thông tin chung cho tân sinh viên khóa 2023, Viện Quốc tế UEF còn tổ chức thêm một buổi sinh hoạt riêng cho các bạn theo học chương trình cử nhân quốc tế vào chiều 23/9 vừa qua.
Đây là dịp để các bạn tân sinh viên làm quen với “gia đình” Viện Quốc tế, biết rõ các thầy cô, anh, chị đang công tác tại đây và quan trọng là nắm bắt những thông tin về chương trình học cùng quy chế đào tạo của chương trình đặc thù này. 
 


TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc gửi lời chào mừng đến tất cả tân sinh viên chương trình cử nhân quốc tế 
 
Tham dự buổi sinh hoạt đầu khóa có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế cùng các thầy cô lãnh đạo, giảng viên và nhân viên của Viện Quốc tế. Ngoài ra, để tâm lý UEFers thêm vững vàng trong giai đoạn “chuyển mình” từ trung học phổ thông lên đại học, Viện còn mời đến hai diễn giả khách mời đến để chia sẻ chủ đề: Don’t Be Yourself. Be Your Better Self.  
Khởi động chương trình, tập thể lãnh đạo, giảng viên của Viện đã có phần ra mắt với các bạn tân sinh viên. Các thầy, cô giới thiệu về bản thân, vị trí hiện đang phụ trách cũng như lời chào mừng nồng nhiệt nhất đến tất cả các bạn đã tin tưởng lựa chọn chương trình cử nhân quốc tế tại UEF. Nhờ đó, những thành viên mới của Nhà UEF sẽ ghi nhớ các thầy, cô để tiện liên hệ việc học tập và hỗ trợ các khía cạnh khác sau này. 
 

Các thầy, cô đang công tác tại Viện Quốc tế ra mắt sinh viên khóa 2023
  
Trước khi bước vào nội dung chính của buổi sinh hoạt, UEFers đã cùng tham gia workshop ngắn cùng diễn giả Cần Nguyễn - Learning and Development Manager, Former VIP Service Manager Sofitel Saigon và ông Hồ Phước Đạt - Senior Sales Manager Eastin Grand Hotel Saigon, IHG, Accor. Workshop xoay quanh vấn đề định hình thương hiệu cá nhân trong môi trường đại học. Để làm được điều đó, ông Cần Nguyễn đã chia sẻ mô hình để tìm ra được chính bản thân mình. Trong đó, mỗi bạn phải tự nâng cao năng lực tự nhận định những điều tốt, xấu mà người khác nói về mình. Và hơn hết phải biết giới hạn của bản thân nằm ở đâu. 
 


Tân sinh viên Viện Quốc tế định vị bản thân cùng các diễn giả
 



Tân sinh viên đặt nhiều câu hỏi tương tác cùng diễn giả 
 
Việc xây dựng thương hiệu cá nhân cần được thực hiện ở cả hai phương diện online và offline, diễn giả Phước Đạt chia sẻ. Để làm tốt được điều này, trước tiên các bạn phải biết mình là ai, bản thân mình muốn gì thông qua những chia sẻ và hướng dẫn của chuyên gia Cần Nguyễn. Sau đó, UEFers cần liên tục trau dồi bản thân theo định hướng đã đề ra. Việc tích lũy kiến thức, trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng cũng như khai phá tài năng trong mỗi sinh viên, hãy để UEF làm điều đó cho các bạn. 
 


Các thành viên mới giao lưu kết nối với nhau qua hoạt động minigame sôi nổi
 
Tiếp nối những chia sẻ thú vị và hữu ích từ hai vị diễn giả khách mời, ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế tiếp tục với nội dung chính của buổi sinh hoạt. Trong phần chia sẻ của cô, tân sinh viên đã nắm được những thông tin tổng quan về Viện, quy chế học vụ như quy định về tín chỉ, học phí, điểm số, đánh giá học phần, nội quy học tập và một số quy định riêng của những trường liên kết trong chương trình cử nhân quốc tế. Nội dung quan trọng sau cùng cô chia sẻ là thông tin về các kênh liên lạc. 
 

ThS. Trần Phương Quỳnh phổ biến một số thông tin quan trọng đến tân sinh viên
 
Khép lại buổi sinh hoạt với nhiều thông tin cần thiết được truyền đạt đến các bạn tân sinh viên. Tin rằng, với những gì thầy, cô đã chia sẻ, các bạn tân sinh viên nói chung và các thành viên mới của chương trình cử nhân quốc tế nói riêng sẽ bắt nhịp năm học mới nhanh chóng và gặt hái nhiều thành tích cho bản thân, Nhà trường.
 
Tấn Phát
Ảnh: Minh Thiện 
TIN LIÊN QUAN