Menu
  
Hoạt động quốc tế

Mở rộng cơ hội học tập quốc tế cho sinh viên UEF qua buổi làm việc cùng Đại học Ngoại ngữ Busan

12/10/2022
Tiếp nối chuỗi chương trình gặp gỡ, làm việc cùng các trường quốc tế đối tác, chiều ngày 11/10, đại diện Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế UEF đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng đại diện trường Đại học Ngoại ngữ Busan (Hàn Quốc), mở ra nhiều cơ hội học tập cho sinh viên UEF. 
Tại buổi gặp gỡ, đại diện Đại học Ngoại ngữ Busan có cô Jeong Myung Suk - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và ông Park Jae Yeong - Phụ trách phòng Hợp tác quốc tế. Về phía UEF, có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; thầy Choi Young Taek – Giảng viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc; thầy Nguyễn Ngọc Hiếu – Trợ lý Trưởng ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc.
 
Món quà handmade đậm chất Việt được các bạn sinh viên UEF gửi đến đại diện BUFS
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc gửi lời cảm ơn đến đại diện đối tác
 
Đại học Ngoại ngữ Busan (BUFS) được thành lập vào năm 1981. Đây là trường đại học tư thục chuyên về ngoại ngữ do Học viện Seongji điều hành. BUFS hiện đang là một trong những trường giảng dạy ngoại ngữ xuất sắc nhất tại xứ sở Kim chi. 
Trong buổi trao đổi đầu tiên, ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế đã giới thiệu về UEF tới 2 đại diện trường Đại học Ngoại ngữ Busan. Qua đó, các vị khách mời thể hiện sự ấn tượng và đánh giá cao cơ sở vật chất, không gian học tập tại 2 cơ sở của Nhà UEF. Bên cạnh đó, chất lượng đào tạo và thái độ, tài năng của sinh viên Nhà UEF cũng là điểm cộng lớn trong mắt đại diện BUFS. 
Ghé thăm UEF lần này, đại diện BUFS cũng mong muốn giới thiệu tổng quan về trường cũng như mang đến các chương trình đào tạo phù hợp dành cho sinh viên UEF. Không chỉ chuyên giảng dạy về tiếng Hàn, trường còn đào tạo đa dạng các nhóm ngành trình độ đại học như Ngôn ngữ Anh - Nhật - Trung, nhân văn quốc tế, kinh doanh toàn cầu, năng khiếu tổng hợp, công nghệ thông tin toàn cầu và nhiều ngành học khác ở bậc thạc sĩ, tiến sĩ. Với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo đứng trong top những trường tốt nhất Hàn Quốc, đa dạng các hoạt động sinh viên, nhiều học bổng giá trị,…sẽ mở ra nhiều cơ hội giao lưu, học tập cho sinh viên UEF. 
 





Hai bên đã có những thảo luận, trao đổi về các chương trình hợp tác trong tương lai gần
 
Tại buổi làm việc, nhiều quan điểm, góc nhìn giữa hai trường đã được thẳng thắn nêu ra. Tuy có chút khác biệt trong văn hóa và phương pháp đào tạo nhưng đều mang đến những giá trị tốt nhất cho sinh viên. Buổi gặp gỡ đã kết thúc tốt đẹp, mở ra nhiều định hướng cho các chương trình giao lưu quốc tế, trao đổi sinh viên hoặc du học chuyển tiếp trong tương lai giữa hai trường. Các bạn sinh viên có mong muốn du học tại Hàn Quốc, có thể theo dõi thông tin về trường để không bỏ lỡ cơ hội xuất ngoại nhé!
 
Minh Hảo
Ảnh: Khánh Vy
TIN LIÊN QUAN