Menu
  
Hoạt động quốc tế

Đón tiếp đại diện Trường Đại học Adamson - Philippines và trao đổi về chương trình Cử nhân Hoa Kỳ

05/03/2024
Với chương trình liên kết quốc tế cùng Đại học Keuka - Hoa Kỳ, UEF đã tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên nhận bằng cấp quốc tế mà không cần “xuất ngoại”. Trên nền tảng đó, chiều 4/3, đại diện Trường Đại học Adamson - Philippines đã đến UEF, thảo luận và tham chiếu về chương trình này. Buổi làm việc còn có sự tham dự của đại diện Đại học Keuka. 
 

Buổi gặp gỡ giữa UEF và Đại học Adamson mở ra cơ hội hợp tác trong tương lai
 
Đại diện Trường Đại học Adamson có Fr. Franklin Daniel Pilario - Hiệu trưởng, Sr. Maruja S. Padre Juan - Director for University Relations International Linkages and Global Engagement, Dr. Ruben Nayve - Dean College of Business Administration, Ms. Emily Baluyot - Chairperson Department of Financial Management. Về phía Đại học Keuka có Mr. Gary Giss - Dean International Programs - Southeast Asia. 
Đại diện UEF đón tiếp có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; cô Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Hoàng Trần Quang Dương - Tổ trưởng Tổ Đào tạo quốc tế. 
 
 





 Nhiều thông tin về chương trình liên kết với Đại học Keuka được thảo luận
 
Trước khi trao đổi về chương trình liên quốc tế với Đại học Keuka, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã gửi lời chào mừng đến các đại diện của Đại học Adamson, cũng như bày tỏ hy vọng về cơ hội hợp tác giữa hai trường trong tương lai. 
Cô Nguyễn Hồng Nhung cũng đã giới thiệu về các thông tin của UEF như lịch sử hình thành, giai đoạn phát triển, chương trình đào tạo, hoạt động sinh viên, chương trình liên kết quốc tế,… 
 






 Đại diện Đại học Keuka và Đại học Adamson gặp gỡ và giao lưu với các bạn sinh viên học chương trình Cử nhân Hoa Kỳ
 
Với mục tiêu trao đổi và tham chiếu về chương trình Cử nhân Hoa Kỳ, đại diện của Đại học Adamson đã được ThS. Trần Phương Quỳnh chia sẻ các hoạt động chi tiết khi liên kết với Đại học Keuka. Những giá trị của chương trình liên kết quốc tế cũng được đề cập và các thắc mắc được giải đáp cặn kẽ. 
Sau buổi làm việc, đại diện Đại học Keuka và Đại học Adamson đã gặp gỡ và giao lưu với các bạn sinh viên đang học chương trình Cử nhân Hoa Kỳ tại UEF. 
Từ những trao đổi về chương trình liên kết quốc tế với Đại học Keuka, UEF và Đại học Adamson cũng hy vọng sẽ có thể hợp tác triển khai nhiều nội dung chất lượng cho sinh viên hai trường trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN