Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF làm việc với Webster University - Hoa Kỳ, mở rộng chương trình quốc tế ở nhóm ngành kinh doanh

29/10/2023

Vào ngày 27/10, UEF đã đón tiếp và làm việc với các đại diện từ Trường Đại học Webster - Hoa Kỳ. Tại đây, nhiều chương trình quốc tế ở nhóm ngành kinh doanh được trao đổi về cơ hội triển khai hợp tác.
Đại diện Webster University có ông Samrat Ray Chaudhuri - Assistant Vice President for International Enrollment; TS. Simone M. Cummings - Dean of George Herbert Walker School of Business & Technology; bà Phạm Hoài Diệp - Business Development Representative; ông Phạm Ngọc Hoàng Thanh - Chief Executive Officer.
Đón tiếp đoàn đối tác có TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế.

 




Nhiều chương trình quốc tế gắn với hai ngành Kinh doanh quốc tế và Quản trị kinh doanh được trao đổi 

 

Trong buổi làm việc, hai trường đã thảo luận về các chương trình quốc tế có thể triển khai hợp tác như: chương trình thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh, chương trình chuyển tiếp du học 2+2. Đặc biệt, các chương trình hợp tác với Webster University phần lớn chú trọng vào hai ngành là Kinh doanh quốc tế và Quản trị kinh doanh.

 



Buổi làm việc tạo cơ sở để hai trường xem xét cơ hội hợp tác trong tương lai 
 

Từ những thông tin đã trao đổi, hai trường có thể xem xét, nghiên cứu các chương trình hợp tác chất lượng cao, đặc biệt ở nhóm ngành kinh doanh. Đây cũng là cơ sở để đại diện hai bên có thể thống nhất ký kết hợp tác chiến lược trong tương lai.
 

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN