Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF tiếp tục đưa thêm 3 sinh viên sang Nhật Bản tham gia kỳ thực tập quốc tế

24/10/2023
Trong năm học 2022 - 2023, UEF đã liên tục đưa nhiều sinh viên xuất ngoại để bắt đầu chương trình thực tập quốc tế trong thời hạn 6 tháng đến 1 năm. Thông qua đối tác IFK, các bạn sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế luôn được tạo điều kiện trải nghiệm những công việc và tìm hiểu những nét văn hóa bản địa tại xứ sở hoa anh đào. 
Vào năm học mới này, các doanh nghiệp Nhật lại tiếp tục chào đón thêm nhiều thực tập sinh đến từ Nhà UEF.
 

Thêm 3 bạn sinh viên UEF có cơ hội thực tập quốc tế tại Nhật Bản 

Chiều ngày 22/10, thêm 3 bạn sinh viên gồm: Đào Thu Phương, Lê Thị Thuận, Bùi Phương Thảo vừa có chuyến bay đến Nhật Bản để bắt đầu kỳ thực tập quốc tế. Các bạn đều là sinh viên năm 4 ngành Ngôn ngữ Nhật. 
Đại diện UEF tiễn chân các bạn tại sân bay có ThS. Huỳnh Quốc Phong - Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, thầy Nguyễn Ngọc Minh - Giảng viên ngành Ngôn ngữ Nhật và anh Huỳnh Quang Phú - đại diện IFK. 
 




Thầy cô UEF cùng gia đình, bạn bè tiễn chân các bạn sang Nhật

Các bạn sẽ tham gia thực tập trong lĩnh vực khách sạn tại Sounkaku. Theo đó, UEFers sẽ thực hiện các công việc như: Đảm bảo vệ sinh các phòng, khu vực chung; Phục vụ khách hàng; Hỗ trợ nấu ăn; Phục vụ nhà hàng, buffet; giặt giũ, tiếp tân;... UEFers còn được tạo điều kiện tập huấn các nghiệp vụ như: Nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy, Đối phó thiên tai; Nghiệp vụ quản lý vệ sinh.
 
Chuyến xuất ngoại sang Nhật Bản sẽ giúp các bạn học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thực tiễn

Đồng thời, UEFers sẽ được tham gia trải nghiệm văn hóa Nhật Bản, được học cách chế biến món ăn kiểu Nhật, giao lưu văn hóa, học tập tiếng Nhật thực tiễn. Bên cạnh đó, UEFers sẽ được đại diện khách sạn tạo nhiều điều kiện để phát triển bản thân trong kỳ thực tập.
UEF vẫn liên tục tìm kiếm đối tác và triển khai các chương trình học tập thực tế ở nước ngoài cho sinh viên. Tiếp xúc với văn hóa bản địa, các bạn sẽ được tăng cường năng lực sử dụng ngoại ngữ và học hỏi thêm nhiều kiến thức mới lạ, bổ ích từ bạn bè quốc tế.
 
Tin: Quang Huy
Ảnh: Khắc Tuấn
TIN LIÊN QUAN