Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF tổ chức họp mặt cựu sinh viên, học viên chương trình Cử nhân Anh Quốc - Đại học Gloucestershire

14/10/2022
Nối tiếp không khí hứng khởi của buổi lễ khai giảng chương trình cử nhân quốc tế năm học 2022 - 2023, vào tối 12/10, Viện Quốc tế UEF đã tổ chức buổi họp mặt giữa các cựu sinh viên, học viên của chương trình cử nhân Anh Quốc - Đại học Gloucestershire (UoG) cùng đại diện UoG ông Stephen Marston - Hiệu trưởng và bà Dho'un Azahari (Yong) - Chuyên viên Tư vấn tuyển sinh quốc tế, phụ trách khu vực Malaysia, Indonesia và Việt Nam.
Tham dự buổi họp mặt, về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Hoàng Trần Quang Dương - Tổ trưởng Đào tạo quốc tế cùng các giảng viên, nhân viên Viện Quốc tế. 
Cạnh đó là các học viên chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh UoG: Anh Võ Hồng Sơn - Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh UEF, anh Nguyễn Đình Hiển - Giảng viên Khoa Kinh tế Đại họcTài nguyên và Môi trường, anh Lê Thanh Tùng - Giám đốc Tài chính và Kế toán, Trung tâm Fico, TPBank. 
 


Buổi họp mặt trong không khí gần gũi với đại diện UoG 
 
Tại chương trình, qua phần chia sẻ của ông Stephen Marston về UoG, các cựu học viên có dịp ôn lại khoảng thời gian học tập và tham dự Lễ tốt nghiệp tại Anh Quốc. Trong đó, anh Võ Hồng Sơn nhấn mạnh rằng lựa chọn học Thạc sĩ Quản trị kinh doanh UoG là một trong những quyết định quan trọng nhất đối với anh. 
 

Ông Stephen Marston - Hiệu trưởng UoG chia sẻ nhiều câu chuyện về ngôi trường có bề dày lịch sử tại Anh Quốc 


Đại diện UEF, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc chia sẻ tại buổi họp mặt 
 
Bên cạnh đó, hai bạn cựu sinh viên vừa tốt nghiệp chương trình liên kết UEF- UoG, bạn Huỳnh Minh Đường và Hồ Lê Trân Nhi đã chia sẻ rất mong muốn tìm hiểu các chương trình học thạc sĩ tại UoG và dự định đăng ký nhập học vào năm 2023. 
 



Các cựu học viên, sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc – UoG phát biểu cảm nghĩ 
 
Sau buổi họp mặt cựu sinh viên và học viên, các bạn sinh viên của chương trình cử nhân Anh Quốc – UoG cũng đã có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng đại diện UoG vào chiều 13/10. 
 




Đại diện UoG giao lưu cùng các cựu học viên, sinh viên 
 
Qua các buổi họp mặt, giao lưu với đại diện UoG, cựu học viên, cựu sinh viên và sinh viên theo học chương trình cử nhân Anh Quốc – UoG đã có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhiều thông tin thú vị về UoG. Riêng đối với sinh viên của chương trình đã hiểu hơn về khung đào tạo, từ đó có những định hướng đúng đắn cho quá trình chinh phục bằng cấp quốc tế. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN