Menu
  
Hoạt động quốc tế

Nhà UEF chúc mừng kỷ niệm 48 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào

02/12/2023
Nhân dịp kỷ niệm 48 năm ngày thành lập nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (2/12/1975 - 2/12/2023), UEF trân trọng gửi lời chúc mừng cũng như mong muốn gửi gắm những giá trị tốt đẹp đến các bạn lưu học sinh Lào. 
 

 UEF trân trọng chúc mừng kỷ niệm 48 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
 
Hiện nay, UEF có gần 40 lưu học sinh Lào đang học tập và sinh hoạt tại trường, góp phần tô đậm thêm màu sắc quốc tế của cộng đồng sinh viên. Trong quá trình học tập tại Nhà UEF, các bạn đã để lại nhiều dấu ấn nổi bật. 
Năm 2023, bạn Vilayphon Phetmany đã xuất sắc hoàn thành chương trình đại học ngành Kinh doanh quốc tế trong vòng 3 năm. Đồng thời, Phetmany và bạn Boualapha Sompasert là hai sinh viên được Thành đoàn TP.HCM tuyên dương danh hiệu “Sinh viên Lào tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2023”. 
 


Hai sinh viên Lào của UEF đạt danh hiệu "Sinh viên Lào tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2023"
 
Không chỉ tạo điều kiện cho quá trình học tập chuyên môn, Nhà UEF luôn tạo cơ hội cho các bạn tăng cường kiến thức, trải nghiệm đáng nhớ qua các cuộc thi về văn hóa, ngôn ngữ. Song song đó, các bạn lưu học sinh Lào cũng tích cực tham gia hoạt động và đạt nhiều thành tích. Gần đây nhất, nhóm lưu học sinh Lào đã đạt giải Ba cuộc thi “Hùng biện Tiếng Việt cho lưu học sinh nước ngoài năm 2023”. UEF cũng quan tâm và tạo môi trường để động viên tinh thần của các bạn sinh viên Lào xa nhà qua những hoạt động gắn kết như chào đón Tết cổ truyền Bunpimay. 
 

Nhóm lưu học sinh Lào đã đạt giải Ba cuộc thi “Hùng biện Tiếng Việt cho lưu học sinh nước ngoài năm 2023"
 
 


Hoạt động đón Tết cổ truyền Bunpimay được tổ chức thường niên tại UEF 
 
Nhân dịp này, UEF chúc các bạn lưu học sinh Lào sẽ tiếp tục phấn đấu trong học tập, lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp, cùng các bạn sinh viên Việt Nam giao lưu, thắt chặt mối quan hệ hữu nghị giữa hai nước Việt - Lào.
 
TT.TT-TT
Ảnh: P.CTSV
TIN LIÊN QUAN