Menu
  
Hoạt động quốc tế

​UEF trao đổi với đại diện Trường Đại học Leeds Trinity về việc tái ký hợp tác

05/12/2023
Đại học Leeds Trinity - Anh Quốc (LTU) là một trong những đối tác quan trọng của UEF ở chương trình liên kết đào tạo cử nhân quốc tế. Buổi làm việc vào chiều 4/12 giữa đại diện hai bên đã thảo luận chi tiết các nội dung về vấn đề tái ký hợp tác trong thời gian tới.
Đại diện LTU là Ms. Lisa Williams - Director of Global Engagement. Về phía UEF có TS. Nguyễn Hồng Nhung - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Hoàng Trần Quang Dương - Tổ trưởng Tổ Đào tạo quốc tế. 
 





Đại diện hai trường trao đổi các nội dung để tái ký kết hợp tác 
 
Tại buổi trao đổi, các nội dung được thảo luận để tái ký MOU và MOA giữa hai trường liên quan đến chương trình trao đổi 2+2, 3+1; triển khai đào tạo thêm ngành Marketing; lớp học đồng giảng; học bổng; điểm số GPA; yêu cầu IELTS; các hoạt động cho sinh viên như seminar, talkshow,… 
Hiện tại, UEF liên kết với LTU đào tạo ngành Kinh doanh quốc tế. Chương trình mang đến cho sinh viên Việt Nam cơ hội được đào tạo chương trình cử nhân chuẩn Anh quốc ngay tại Việt Nam, bằng tốt nghiệp sẽ do LTU cấp và được công nhận tại Việt Nam và trên thế giới.
 


Buổi làm việc là cơ sở hướng đến tái ký kết hợp tác trong thời gian gần nhất giữa hai trường
 
Vào ngày 8/12 tới đây, khóa sinh viên 2019 của chương trình cử nhân Anh Quốc liên kết với LTU sẽ chính thức tốt nghiệp. Những trao đổi ở buổi làm việc là cơ sở để hai trường thống nhất nội dung chi tiết và hướng đến tái ký kết hợp tác trong thời gian gần nhất.  
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Thành Thắng 
TIN LIÊN QUAN