Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers giao lưu cùng đoàn sinh viên quốc tế đến từ Tampines Meridian Junior College, Singapore

02/12/2023
Thưởng thức các món bánh dân gian Việt Nam, giao lưu ca hát, nhảy múa, trao đổi phương pháp giảng dạy và học tập,... là những hoạt động trải nghiệm đầy thú vị mà Nhà UEF đã tổ chức để tiếp đón đoàn sinh viên quốc tế. 
Sáng ngày 1/12, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã tổ chức gặp gỡ và giao lưu với đoàn sinh viên đến từ trường Tampines Meridian Junior College, Singapore. Đây là hoạt động quốc tế đặc sắc, giúp kết nối sinh viên hai trường, đồng thời mở rộng cơ hội học hỏi, tìm hiểu văn hóa lẫn nhau giữa sinh viên Việt Nam và Singapore. 
 
UEF chào đón đoàn sinh viên quốc tế đến từ Singapore

Đồng hành với đoàn sinh viên đến từ Singapore là 4 giảng viên của Tampines Meridian Junior College, bao gồm: cô Lee Sok Hui, cô Chen Christopher Wei Ching, thầy Ho Yong Hou Sunny và thầy Tan Vanessa Chai Feng. Đoàn có tất cả 32 sinh viên ưu tú, đều đứng top đầu của các khoa Nhân văn và Nghệ thuật, Công nghệ và Khoa học, Du lịch. 
Về phía UEF, đón tiếp và giao lưu cùng đoàn quốc tế có: ThS. Nguyễn Thị Kim Thoại - Phó Trưởng Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn; ThS. Trần Thị Mỹ Phượng - Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng; ThS. Hà Lê Thu Hoài - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án; ThS. Trần Đình Tuấn - Trưởng ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; TS. Nguyễn Duy Quang - Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh cùng các thầy, cô giảng viên Khoa và đông đảo các bạn sinh viên. 
 
UEF trao quà kỷ niệm và hoa cảm ơn cho đại diện Tampines Meridian Junior College 

Đến với UEF, đoàn sinh viên quốc tế có chuyến tham quan cơ sở 141 của trường. Lần lượt đi qua các phòng ban, từ tầng 1 đến tầng 24, trải nghiệm cơ sở vật chất, dịch vụ hỗ trợ học tập, giải trí cho sinh viên, những người bạn quốc tế khá ngạc nhiên trước sự khang trang của Nhà trường. Ấn tượng nhất trong chuyến Campus Tour của đoàn là phòng Gym được trang bị các thiết bị luyện tập mới mẻ, hiện đại, khu thực hành chuẩn 5 sao cho sinh viên nhóm ngành nhà hàng - khách sạn với khu vực bar tiện lợi, khu bếp đầy đủ dụng cụ thực hành, khu buồng phòng không khác gì các khách sạn,...
 
Đoàn sinh viên quốc tế đã có chuyến Campus Tour với nhiều trải nghiệm

Trong chuyến tham quan và giao lưu cùng UEF, sinh viên và giảng viên cả hai trường đã có những chia sẻ cụ thể về phương pháp giảng dạy và học tập. Thông qua đó, những ưu điểm trong cách dạy và học của hai bên được nêu ra để học hỏi lẫn nhau. 
 
Thầy, cô cả hai trường cùng chia sẻ về phương pháp giảng dạy
 
UEFers và sinh viên quốc tế thảo luận những phương pháp học tập mới

UEFers và đoàn sinh viên quốc tế lại có thêm không gian để giao lưu âm nhạc, chơi các trò chơi dân gian, khám phá văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Trong bầu không khí thân mật, sợi dây liên kết giữa sinh viên hai trường ngày càng được thắt chặt. Mọi người cùng nhau giao lưu, chia sẻ câu chuyện của đất nước mình, cùng nhau ăn uống, ca hát vui vẻ. Tất cả tạo nên những kỷ niệm đẹp khó phai cho các bạn sinh viên. 
 
Các hoạt động giao lưu, gắn kết giữa sinh viên hai trường

Khép lại chương trình giao lưu cùng đoàn sinh viên đến từ Singapore, những trải nghiệm lần đầu tiên của các bạn tại Việt Nam đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp. Hy vọng một ngày gần nhất, UEFers sẽ có cơ hội đến trường Tampines Meridian Junior College để hội ngộ những người bạn quốc tế và khám phá đất nước Singapore xinh đẹp. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN