Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers được triển khai thông tin chuyển tiếp du học Pháp tại Hội thảo du học châu Âu

22/12/2023
Từ mối quan hệ được thiết lập sau MOA được ký kết giữa UEF và ESC Amiens Business School, vào chiều 21/12, đại diện trường đối tác đã có buổi gặp gỡ sinh viên UEF, phổ biến nhiều thông tin bổ ích tại Hội thảo du học “EU pathway: Road to France”
Diễn giả của hội thảo là Ms. Cindy Jacques Deleval - Representive of ESC Amiens Business School và bà Phạm Minh Phương - Vice President of Vietnam Trade and Investment Club. Về phía UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế. 
 



Hội thảo du học “EU pathway: Road to France” cung cấp thông tin cần thiết cho sinh viên muốn sang Pháp học tập
 
Vào tháng 3/2023, UEF và ESC Amiens đã đề xuất và ký kết hợp tác MOA về chương trình liên kết 3+1 để sinh viên sang Pháp trải nghiệm học tập trong một môi trường giáo dục uy tín.
Theo đó, sinh viên ngành Quản trị kinh doanh học tập tại UEF trong 3 năm, năm cuối chuyển tiếp sang ESC Amiens Business School học tập trong 1 năm và nhận bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh do ESC Amiens cấp. Trong năm cuối, sinh viên tham gia học tập trong vòng 6 tháng và trải nghiệm 6 tháng thực tập thực tế tại Pháp hoặc tại Việt Nam.
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc chia sẻ về mối quan hệ hợp tác giữa UEF và  ESC Amiens
 
Tại buổi hội thảo du học vừa qua, Ms. Cindy Jacques Deleval đã cung cấp nhiều thông tin chi tiết về quá trình chuẩn bị hồ sơ và thủ tục đăng ký du học tại Pháp cho sinh viên. Bên cạnh đó, diễn giả Phạm Minh Phương đã chia sẻ kinh nghiệm khi du học ở châu Âu qua nhiều câu chuyện cụ thể giúp sinh viên hình dung rõ hơn.
Qua chia sẻ của diễn giả, sinh viên có thể thấy được du học là một hình thức đầu tư thu về nhiều lợi ích cùng lúc: vừa trải nghiệm nền giáo dục, văn hóa mới, kết nối bạn bè các quốc gia vừa mở rộng cơ hội nghề nghiệp với tấm bằng quốc tế giá trị.
 




Các diễn giả lưu ý những điều quan trọng về chương trình và kinh nghiệm du học tại Pháp 
 
Với chương trình liên kết 3 +1 giữa UEF và ESC Amiens, đây cũng là cơ hội để các bạn tiếp cận nền giáo dục châu Âu và trải nghiệm nhiều nét văn hóa thú vị tại Pháp. 
Thông qua hội thảo, sinh viên có mong muốn du học Pháp đã được tìm hiểu các thông tin liên quan đến chương trình liên kết, môi trường học tập cũng như những thủ tục cần thiết. Đây là cơ sở để các bạn chuẩn bị lộ trình học tập và rèn luyện kỹ năng cần thiết trước khi “xuất ngoại” du học. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN